Pages

Tuesday, August 27, 2013

Tool hỗ trợ chọn từ khóa quảng cáo trên Google

Một khi bạn đã học được thông qua bốn bước trong các "từ khóa đã chọn cho quang cao google adwords của Google", sau đó bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện bước 4 là: "Sử dụng các công cụ để xác minh" từ khóa "nóng".

Có rất nhiều người không đánh giá đúng mức những gì từ khóa "nóng" (nhiều người sử dụng đang tìm kiếm một) trong các lĩnh vực hoạt động của mình, nên đã đặt cuộc chiến tranh kết thúc quảng cáo không phù hợp, gây lãng phí tiền bạc là không hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn lựa chọn các hình thức khác của quảng cáo trên Google Adwords là Google SEO thay vào đó, bạn sẽ phải có một tải trọng rất lớn để đẩy các từ "không nóng" ở phía trên, và sau đó một vài tháng sau đó, chúng tôi vẫn không có (hoặc có rất ít) khách hàng để tìm trang web của bạn, sau đó bạn nhận ra rằng các từ khóa đã chọn là một sai lầm từ khóa.

BIN đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng hai công cụ chính mà Google cung cấp quản trị web mà Google Công cụ Từ khoá và xu hướng của Google để xem những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và khả năng cạnh tranh của các từ khóa.

1. Sử dụng Google Công cụ Từ khóa:


Công cụ từ khóa Google có thể giúp bạn tìm thấy số liệu thống kê về số lượng các từ khóa và hàng tháng toàn cầu trong đất nước của họ (Việt Nam). Nó cũng là khả năng cạnh tranh của các từ khóa mà bạn nhập vào và cung cấp cho bạn nhiều từ khóa liên quan để giúp bạn lựa chọn hơn.

Bạn không cần phải cài đặt bất kỳ cấu hình nào cả. Chỉ cần vào liên kết: https://adwords.google.com/o/KeywordTool có thể được sử dụng.

a. Thay đổi ngôn ngữ:


Nếu bạn có giao diện của bạn là tiếng Anh, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ Việt Nam, lựa chọn:

Tài khoản của tôi >> Preferences >> Ngôn ngữ và Số [Chỉnh sửa], chọn tiếng Anh


Chọn ngôn ngữ Từ khóa Công cụ Google

b. Đăng nhập:

Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn để sử dụng nhiều tài nguyên, nhưng đây bin chỉ hướng dẫn bạn cách dễ nhất và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người để có thể theo. Vì vậy, bạn không cần phải đăng nhập.

c. Cách sử dụng:

Rất đơn giản, chỉ cần gõ từ khóa để tìm "Từ hoặc cụm từ" hộp "trang web" trên trang web của bạn, bạn nhập vào. Sau đó nhập mã Captcha và nhấp vào tìm kiếm hoàn tất. Ở đây bạn đang tìm kiếm 3 keywrords: email doanh nghiệp, các quảng cáo Google AdWords, quang cao tren google. Và trang web là: http://www.bin.vn/


Giao diện chính của Từ khoá Công cụ Google

* Lưu ý: Bạn có thể nhập nhiều từ khóa, mỗi từ khóa là một dòng.

d. Phân tích kết quả:

Sau khi nhấp vào nút tìm kiếm, Từ khoá Công cụ Google sẽ trả về kết quả tương tự như sau:


Kết quả từ Google công cụ từ khoá

Kết quả là, Google Từ khóa Công cụ trở lại, bạn có thể thấy rằng, bên cạnh việc phân tích các từ khóa nhập, công cụ cũng đề xuất và phân tích một số từ khóa có liên quan đến các từ khóa nhập vào.

Trong công cụ phân tích yếu tố thứ ba này:

+ Cuộc thi bao gồm ba mức độ cao, trung bình và thấp.

+ Số truy cập nghiên cứu toàn cầu: Là số lần các từ khóa được gõ trên người dùng tìm kiếm trên toàn thế giới. Cho tất cả các ngôn ngữ và tất cả các thiết bị (máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng ....), và thời gian tìm kiếm được đo bằng đơn vị hàng tháng (tính từ số lượng tìm kiếm trung bình trong 12 tháng)

+ Số lượng tìm kiếm địa phương: Vì số lượng các từ khóa mà người dùng gõ vào tìm kiếm của đất nước lựa chọn của bạn (Việt Nam đây). Và cũng có thể tính toán các số liệu như số lượng tìm kiếm toàn cầu.

Ngoài ra, khi bạn đang sử dụng để sử dụng các công cụ, sau đó bạn có thể sử dụng một sự kết hợp các công cụ để hỗ trợ thêm ở phía bên trái.

2. Sử dụng Google Trends:


Google Trends là một công cụ của Google Search nhằm cho phép chúng tôi để xem số liệu thống kê về việc tìm kiếm một hoặc nhiều từ khóa cụ thể. Xu hướng này sẽ hiển thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ trong thời gian cho chúng ta biết khi nào mức độ của chúng ta về lợi ích của một cao từ khóa khi ông ngã.

Google Trends - công cụ thống kê định kỳ, các xu hướng tìm kiếm và Từ khoá Công cụ Google về cơ bản được sử dụng cho các số liệu thống kê của các tìm kiếm của người sử dụng trên Google, nhưng sự khác biệt là nếu máy tính Từ khóa bình quân 12 tháng, xu hướng thống kê hàng tháng của những năm gần đây. Do đó, chúng ta có thể biết được tháng, hoặc hàng năm từ các từ khóa có liên quan.

Các từ khóa như Google Trends là sử dụng bạn không cần phải cài đặt bất cứ điều gì, chỉ cần truy cập: http://www.google.com/trends/explore và nhập cụm từ tìm kiếm của bạn trong hộp.

Nhập từ khóa trong Google Trends

 Mỗi từ khóa mà bạn nhập vào nhau bằng dấu phẩy "," và bạn nhập vào tối đa năm từ khóa cùng một lúc.

Kết quả cho từ khóa trên Google Trends

Có một điểm mà bạn cần phải lưu ý khi xem kết quả trong một biểu đồ từ Google Trends cho thấy mối quan hệ không phải là thống kê của Google tìm kiếm số xu hướng, tức là tháng có số lượng nhất của tìm kiếm sẽ được hiển thị trong 100.

Với xu hướng của Google, bạn có thể đáp ứng thói quen của người sử dụng, trong bất kỳ tháng nào, các từ khóa là thứ hạng công cụ tìm kiếm. Nó sẽ rất có lợi cho các trang web kinh doanh và các mặt hàng theo mùa như bánh trung thu, lồng đèn, quà tặng năm mới ...

3. Kết luận:

Bạn nên sử dụng một sự kết hợp của tất cả ba bước trong bài viết "từ khóa được lựa chọn cho quảng cáo Adwords của Google" và trên hai công cụ được cung cấp bởi Google để tìm các từ khóa cho trang web của bạn, công ty của bạn đã được tìm kiếm nhiều người dùng giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google của bạn.
Nguồn:  Sử dụng tools để chọn từ khóa quảng cáo trên Google

0 comments:

Post a Comment