Pages

Thursday, August 15, 2013

Cách xác định link NoFollow trong SEO

Một trong những yếu tố quan trọng là các liên kết trở lại từ khóa trỏ đến trang web của bạn cho sự thành công của chiến dịch SEO đầu tiên. Trong thế giới SEO của ngày hôm nay, phần lớn, "liên kết lại là vua" SEOer được công nhận, nó chỉ đứng sau mỗi nội dung.

Nó không phải tất cả backlinks là cơ bản giống nhau, nó được chia thành hai loại: nofollow và trở lại liên kết liên kết DoFollow.

Vì các khó khăn, có sự khác biệt về bản chất của quản trị trang web này liên kết quản trị trang web (chỉ ra liên kết) bên ngoài liên kết trên trang web của họ.


Liên kết các liên kết nofollow và DoFollow

Vì vậy, cho SEOer, bạn cần kiểm tra các liên kết của trang web với nofollow hay chúng ta làm theo. Bạn có thể sử dụng một add-on cho Firefox đã hỗ trợ liên kết sau:

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/nodofollow/

Sau khi bạn chọn: - thêm vào> Firefox - Tiếp tục để Tải xuống> Cài đặt. Sau đó, trở lại liên kết kiểm tra, yêu cầu trang web lựa chọn [NoDoFollow bởi kích chuột phải vào.

Sau đó: Các liên kết được đánh dấu màu xanh với một liên kết màu đỏ DoFollow là một nofollow, nhưng có


Các liên kết nofollow và kiểm tra liên kết DoFollow

Nhưng, một trong những liên kết làm-làm theo các liên kết và nofolow cho bạn cố gắng để đưa kiểm tra kết quả dễ dàng tôi trong bài viết này. Nếu bạn có thể nhìn thấy liên kết liên kết của quảng cáo Google Adwords và 2 màu đỏ mozilla là màu xanh, bạn đã thực hiện nó ở đó.


* Nếu bạn muốn sử dụng các tiện ích của FireFox 3.6, sử dụng của 1:33 SearchStatus, chi phí sẽ không thể kiểm tra các liên kết và liên kết nofollow DoFollow

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/searchstatus/

SearchStatus 1.33

Chính xác hai tiện ích này về cơ bản là sử dụng.

Tôi nghĩ rằng quảng cáo có giá trị trở lại liên kết chiến dịch quảng cáo trên Google của bạn, BIN muốn bạn tìm thấy nó.

Nguồn:  Cách kiểm tra link dofollow và link nofollow

0 comments:

Post a Comment