Pages

Friday, August 30, 2013

Những chiến thuật SEO không nên dùng trong năm 2013

Làm thế nào SEOer chuyên nghiệp sẽ làm việc cả ngày bạn sẽ có rất nhiều , vậy tại sao lãng phí thời gian với chiến thuật SEO đã " lỗi thời " , không còn phù hợp với tình hình hiện nay là quang cao tren google.

Nếu bạn bị các vấn đề sau đây , xin vui lòng xem xét lại , bởi vì có rất nhiều điều quan trọng hơn là bạn cần phải tập trung hơn , đặc biệt là khi bạn phải thực hiện một số dự án SEO cùng một lúc.

Tại sao bạn phải dành nhiều thời gian trên chiến thuật SEO là "lỗi thời"

1 . Thường xuyên kiểm tra giao thông:

Bạn luôn luôn nghĩ rằng giao thông chảy vào trang web của bạn rất hữu ích để đo lường chiến dịch SEO của bạn , vì vậy bạn thường xuyên theo dõi lưu lượng mỗi ngày, nhưng có lẽ là số lượng lưu lượng đến từ những tin tức , quan điểm là bạn chia sẻ trên các mạng xã hội , hoặc quang cao google adwords hoặc các hình thức khác của lưu lượng tìm kiếm , nhưng đó không phải là khách hàng tiềm năng . Vì vậy, kiểm tra giao thông hàng ngày không nói gì .

Bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập chỉ một lần một tháng để có thể tổng quan tháng qua, tôi phải mang theo lượng truy cập vào các trang web hay không.

2 . Mua Backlinks :

Trong cộng đồng SEO có nhiều tranh cãi về hiệu quả và độ an toàn của việc mua backlinks. Trong thuật toán mới cập nhật Google gần đây đã có nhiều dấu hiệu cho thấy Google là "xuống" các trang web chất lượng kém, nhưng một vị trí rất cao trong bảng xếp hạng bằng cách mua backlinks. Đặc biệt là kể từ khi Google bây giờ thích các backlinks chất lượng hơn là số lượng backlinks .

Sau đó backlink giá giao dịch hiện nay là rất hấp dẫn , chỉ với $ 10, bạn chỉ có thể có 10.000 backlinks.

Nhanh , rẻ và dễ dàng , nhưng nó sẽ là thất vọng khi bạn bị mất backlink có giá trị trang web của bạn với Google và các hình phạt .

3 . Mật độ của các từ khóa :

Trong quá khứ , nhiều tranh cãi về mật độ từ khóa trong bài viết của bạn , đó là 3-7% người nói rằng 10-20%. Kết quả là , SEOer mất một thời gian sử dụng một loạt các công cụ mật độ từ khóa trong bài viết và đôi khi viết lại bài viết theo mật độ từ khóa được hiển thị , với mong muốn tạo ra một SEO chính tả và đạt được một chỗ đứng đối thủ xếp hạng cao nhất của Google.

Và bây giờ không còn vấn đề , thay vì các từ khóa chính thường được đưa vào những nơi quan trọng SEOer , chẳng hạn như tiêu đề , tiêu đề H1, H2 ...

4 . Xoay nội dung :

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng trực tuyến, nơi các sản phẩm có liên quan nội dung sản phẩm rất nghèo , vì vậy họ đã chọn để xoay nội dung , nội dung nội dung hỗn hợp cũ để tạo ra một " mới " . Nếu bạn làm, hãy dừng lại bởi vì Google đã phát hiện ra " tấn công" và tìm cách trừng phạt các trang web này .

5 . PageRank đã biến mất :

Hiện nay Google PageRank không còn phản ánh chất lượng của trang web một lần nữa. Bởi vì bây giờ có rất nhiều cố gắng SEOer kiểm soát thương mại Google PR trong nhiều cách khác nhau , làm cho các trang web chất lượng thấp vẫn có thể có được PR cao quá .

Bài viết được thực hiện trong tháng 8/ 2013 sẽ chỉ phù hợp với thời điểm hiện tại .
Nguồn: Những chiến thuật SEO hiện nay không còn phù hợp

0 comments:

Post a Comment