Pages

Tuesday, December 17, 2013

Hosting siêu rẻ chỉ 350k/năm

Bắt đầu từ 2013/09/03 , BIN được chính thức ra mắt Linux giá rẻ gói hosting được gọi là gói BASIC, đồng thời đảm bảo chất lượng , chạy ổn định 24/24, cũng như các hình thức hỗ trợ khách hàng .

Chỉ 350.000 VNĐ / 1 năm , bạn có thể sở hữu ngay gói hosting web cho trang web của bạn . Nhưng đó là một gói hosting giá rẻ nhưng bạn vẫn sẽ được hưởng tất cả các chính sách hỗ trợ đầy đủ như gói lưu trữ web khác .

Sự khác biệt duy nhất giữa các gói BASIC và các gói khác như PRO hoặc ULTIMATE gói sẽ có năng lực và băng thông thấp hơn. Bạn có thể xem thêm thông tin về các gói cụ thể tại: Bảng giá hosting

Mặc dù gói hosting giá rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo

Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm , khi quyết định cho một gói lưu trữ web là BIN đã được tính toán rất cẩn thận tính khả thi của nó . Gói BASIC có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một trang web mới lên , dữ liệu không nhiều, hoặc trang web tĩnh để hiển thị các thông tin sản phẩm không phải là quá nhiều thay đổi .

Với gói phần mềm BIN giá rẻ này chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp hoàn hảo với các doanh nghiệp mới không muốn bắt đầu đầu tư lượng tiền lớn cho lưu trữ web, hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ có sản phẩm ít hơn, và đặc biệt là các sinh viên, các sinh viên cần một trang web lưu trữ cho cả hai nghiên cứu và nghiên cứu cả hai.

Nguồn: Gói hosting giá rẻ chỉ 350k/năm

0 comments:

Post a Comment