Pages

Monday, August 26, 2013

Cách chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords sao cho hiệu quả

Từ khóa trong chiến dịch quang cao google adwords như một cầu nối để đưa người dùng Google trên trang web của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa với ít hoặc không có nghiên cứu phù hợp với trang web của bạn sẽ không có hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo và dẫn đến lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc ...


Từ khoá là những yếu tố chính quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo

1. Những sai lầm thường gặp nhất khi lựa chọn từ khóa:

- Từ khóa chung: Các từ khóa được lựa chọn xem chung của một sản phẩm (ví dụ: quần áo, giày dép, đồ gỗ ...) sẽ ít hiệu quả, và không "đánh" quyền ra tìm kiếm, và có thể có giá những lời Điều quan trọng là quá cao.

- Từ khóa chuyên ngành chuyên gia: nếu bạn chọn các từ khóa cho chuyên môn quảng cáo sẽ dẫn đến người sử dụng ít có kỹ năng để tìm kiếm các từ khóa dẫn từ khóa mà mang lại hiệu quả nhiều hơn một chút. Ví dụ, "quang cao tren google" hay "quảng cáo của Google" là từ khóa chính cho các công ty quảng cáo Google Adwords dịch vụ.

2. Khi lựa chọn từ khóa, suy nghĩ như một người dùng Google:

Chắc chắn bạn sẽ có ít nhất một từ khóa chính cho trang web của bạn bằng chính bạn đặt câu hỏi "điểm mạnh công ty (website) của bạn là gì?" Của bạn. Từ các từ khóa chính, bạn hãy tự hỏi "nếu họ muốn tìm một sản phẩm (nhãn), hầu hết trong số họ sẽ nhìn vào những gì từ khóa?". Đặt mình ở vị trí để giúp người dùng có được các từ khóa phù hợp nhất cho người dùng.

3. Google là rất thông minh:

Có lẽ bạn không quen thuộc với cách tìm kiếm trên Google cho các từ khóa để lo lắng khi bạn có ý nghĩ như thế cho dù người dùng thích nó hay không? Bạn đi đến trí thông minh của Google đã giúp tôi một chút, bạn nhập từ khoá chính của bạn trong bảng điều khiển tìm kiếm Google, bạn sẽ thấy một loạt các từ khóa mà Google đề nghị dưới đây là những từ khóa người dùng tìm thấy phù hợp hơn với lĩnh vực hoạt động của mình. Hoặc bạn cũng có thể thử tìm kiếm với từ khoá và kéo xuống phía dưới, bạn cũng sẽ tìm thấy các từ khóa có liên quan mà Google Suggest.

4. Sử dụng các công cụ để kiểm tra các từ khóa "nóng":

Bạn hãy vào đường dẫn sau để xem các Sử dụng tools để chọn từ khóa quảng cáo trên Google.

Tóm tắt: Từ khoá là những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo trên Google Adwords cho BIN khuyến cáo không nên cẩn thận từ khóa nghiên cứu dựa trên bốn bước trên để có thể nhận lời theo các khóa học của họ trang web, và đạt được hiệu quả cao hơn quảng cáo.

Nguồn:  Chọn từ khóa để quảng cáo Google Adwords mang lại hiệu quả cao

0 comments:

Post a Comment