Pages

Friday, December 13, 2013

Yếu tố Bounce rate trong SEO là gì?

Khi bạn thiết lập Google Analytics cho trang web của bạn , bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy một thông số thống kê của Google , đó là Bounce Rate ( tỷ lệ trả lại ) .


Bounce Rate ( tỷ lệ xuất cảnh ) là một trong những chỉ số quan trọng được thể hiện trong Google Analytics
Bounce Rate ( tỷ lệ xuất cảnh ) là một trong những chỉ số quan trọng được thể hiện trong Google Analytics

Bounce Rate ( tỷ lệ trả lại ) là tỷ lệ % người dùng trên trang web của bạn , nhưng họ chỉ thấy chỉ có một trang web ( bất kỳ trang con ) trên trang web của bạn , họ nhận được nhiều thực hiện ra khỏi trang web của bạn .

Google bị trả giá và giúp bạn đánh giá trang web của bạn có thông tin hữu ích hay không . Nếu trang web của bạn rất hữu ích , người dùng sẽ tiếp tục đi đến một trang web khác , sau đó tung lên tỷ lệ lãi suất sẽ giảm. Và ngược lại, nếu trang web của bạn không có bất kỳ thông tin hoặc người sử dụng sẽ thoát ra ở bên phải mà không cần di chuyển qua bất kỳ trang web khác , bị trả giá sau đó tỷ lệ sẽ tăng lên.

Google lập chỉ mục dựa trên số liệu thống kê tỷ lệ trả lại Google Analytics để đánh giá xem liệu trang web của bạn có một số thông tin thực sự hữu ích hay không.

Công thức tính tỷ lệ Tỷ lệ thoát

Trong số đó :

Rb : Tỷ lệ thoát khỏi trang web.

Tv : Tổng số du khách chỉ thấy một trang.

Te : Tổng số khách truy cập vào trang web.

Vì vậy, theo công thức trên, nếu trang web của bạn đạt 1.000 , trong đó chỉ có 800 là trên một trang web và xuất cảnh, và số còn lại 200 sẽ tiếp tục xem xét thông qua một số trang web khác . Sau đó , tỷ lệ tỷ lệ trả lại trang web của bạn là 80%. Điều này thực sự là sai .
Vì vậy, trả lại chỉ số tỷ lệ về bao nhiêu là bình thường ?

Theo thống kê, tỷ lệ trả lại của trang web thường xuyên nhất trong phạm vi 40-60% . Nếu chỉ số tỷ lệ trả lại trang web của bạn thấp hơn 40% , thì đó là SEO rất tốt bạn đang có, hãy tiếp tục làm như vậy. Và ngược lại, nếu chỉ số tỷ lệ trả lại trang web của bạn cao hơn 60 % , bạn nên xem lại nội dung trên trang web của bạn hoặc làm thế nào những người sử dụng trang web của bạn .

BIN muốn bạn có thể giảm tỷ lệ trả lại cho sự thành công nhanh chóng của chiến dịch quảng cáo trên Google của bạn.

0 comments:

Post a Comment