Pages

Monday, February 2, 2015

Tốc độ truy cập website chậm do mã nguồn hay dịch vụ Hosting?

Trong quá trình sử dụng dịch vụ hosting dùng có thể gặp vấn đề truy cập tốc độ website. Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến tốc độ truy cập webstie, chẳng hạn như tốc độ kết nối mạng, website mã, dịch vụ lưu trữ. Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng đang sử dụng dịch vụ lưu trữ có thể kiểm tra tốc độ truy cập website hoặc chậm do dịch vụ lưu trữ nguồn.

Đánh giá hướng dẫn truy cập trang web của chúng tôi ở tốc độ chậm do nguồn hoặc Dịch vụ Hosting

Phương pháp kiểm tra:

Kiểm tra liên quan đến các dịch vụ lưu trữ
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ một trang web dài và BIN Truyền thông truy cập tại một tốc độ ổn định. Nhưng tại cùng một thời gian truy cập các trang web đột nhiên rất chậm, trong khi khách hàng không thực hiện bất kỳ thay đổi liên quan đến cấu hình Hosting, nguồn dữ liệu. Tại thời điểm đó, các khách hàng phải kiểm tra thời gian phản hồi từ máy chủ lưu trữ trên máy tính của bạn bằng cách thực hiện các lệnh sau đây:
Đối với hệ điều hành Windows, khách hàng Tìm kiếm >> cmd thực hiện lệnh: ping -n 100 bin.vn (với bin.vn là tên của các trang web của khách hàng đang chạy trên máy chủ lưu trữ).
Đối với các hệ điều hành Linux, thực hiện lệnh: ping -c 100 bin.vn (với bin.vn tên của các trang web của khách hàng đang chạy trên máy chủ lưu trữ).
Đối với hệ điều hành Macintosh bạn mở chương trình Network Utility và sau đó chọn tab Ping.Tai đây bạn nhập các thông tin sau:
- Vui lòng nhập địa chỉ mạng ping tên trên máy chủ lưu trữ các trang web chạy
- Chọn gói: 100
Sau đó, bạn click vào "PING" để thực hiện

Thông tin do các lệnh ping.

Dựa trên các kết quả trả về từ dòng lệnh trên, khách chú ý đến giá trị của thời gian trong mỗi hàng nếu giá trị lớn hơn 100ms và chia sẻ kết quả thống kê Mất giá trị ping> 2, khả năng của các dịch vụ được cung cấp bởi các máy chủ lưu trữ chúng tôi .
Trong khi đó, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật bộ phận ping quả hợp thông tin từ các máy tính client.
Nếu giá trị của thời gian và mất ít hơn so với các giá trị đã được đề cập ở trên, khách hàng phải kiểm tra các vấn đề liên quan đến mã nguồn của các khách hàng.
BIN chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment