Pages

Thursday, August 15, 2013

Nên chọn SEO hay Google Adwords ?

Nếu bạn muốn tìm tiếp thị trực tuyến cho trang web của bạn, bạn sẽ hài lòng các khái niệm về Google AdWords và 2 SEO ngay lập tức. Sau khi hai học được những khái niệm về kỹ thuật "nên chọn một chiến dịch Google AdwordsSEO cho trang web của bạn?" Có một điều bạn phải tự hỏi nó rất nhiều thực sự .

Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết về nhiều chủ nhân trang web khác nhau. Quản trị web, bạn có thể bạn có thể chủ nhân trang web, chọn đề nghị khác của AdWords (Google AdWords), tôi khuyên bạn nên chọn một SEO. Tuy nhiên, bạn sẽ không khuyên bạn nên chọn định dạng của một trong tất cả, khi họ cần, từ chúng tôi phân tích cho bạn thấy SEO, trong AdWords chỉ khi chúng ta ở đây, cần phải lựa chọn loại quảng cáo là đối tượng này, quảng cáo trên Google trên trang web của họ.
Bạn phải chọn một Google AdWords và SEO cho các chiến dịch quảng cáo

1. Tại sao tôi không khuyên bạn nên lựa chọn hình thức này 1 2 cho quảng cáo?

Bởi vì nó là một trang web của tất cả, công việc kinh doanh của tất cả, để có bất kỳ loại hình kinh doanh, các sản phẩm khác nhau của một, giá mỗi thẻ trong AdWords và SEO cũng khác nhau. Làm thế nào, và ai cũng có thể sử dụng cùng một để có một hình thức quảng cáo.

Ví dụ, "vào năm 2013, thông điệp năm mới," trang web của doanh nghiệp của bạn rất nhiều để thuê 1 dịch vụ SEO cho các từ khóa hàng đầu là 1-2 tháng đi từ nó, bạn lý do tại sao từ khóa: phải tiếp tục duy trì nó không phải bỏ tiền, nếu có thể. Nó không phải là một lễ hội của thời điểm thích hợp sẽ là tất nhiên trong trường hợp của các từ khóa hàng đầu.

Khách hàng từ khóa "dịch vụ SEO", trong bất kỳ cách nào bạn có thể yên tâm mà đặt SEO của trang web của bạn họ có hy vọng, bạn của SEO là không ở trên trang web của bạn nếu, bạn nghĩ rằng bạn có thể trang web kinh doanh của bạn, bạn đặt chúng trên trang web hàng đầu là nhanh nhất, và bạn phải sử dụng AdWords.

2. Vì vậy, tôi phải chọn một SEO khi, tôi nên chọn Google AdWords khi nào?

Đây là câu hỏi chính mà bạn cần phải xem xét. Không chỉ có thời gian để trang web của tiếp thị trực tuyến, chẳng hạn như bạn cũng có, bằng cách sử dụng các trang web gần đây thoát khỏi mã, tôi có một trang web, nhưng nó là một thời gian hoạt động lâu dài là cần thiết cho tiếp thị trực tuyến Bạn không được phép có.

Vì vậy, trang web của bạn biết rằng bạn đang cần AdWords và SEO, bạn, bạn phải chỉ định một trong các yếu tố sau:.

A. Phạm vi của các hoạt động của trang web:

 Đây là yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn những người thân của hình thức tốt nhất của tiếp thị.

+ Như trong ví dụ trên, từ khóa cần đến nó ngay năm mới của Trung Quốc ở đầu trang, và được coi là thời gian khác chúng ta, từ khóa của mùa giải trong năm "thông điệp năm mới 2013", trong vẫn còn dưới 1 Google hàng đầu, những gì thời gian là lên 100 phần trăm tiêu thụ chúng tôi vì vậy chúng tôi, phải mất một bước tiến lớn, bạn phải chọn SEO cho 1 tài khoản Google trên (SEO) nhất thiết, hình thức trang web của Google Adwords bạn đã chọn 3 là không cần thiết. Tuy nhiên, nó là một lớn một khách hàng tiềm năng của một hoặc nhiều trang web của từ khóa của mình trong mùa giải này trên các trang web được đính kèm.

+ Ngoài các từ khóa mùa giải, hầu hết các từ khóa còn lại, SEO được chọn để tạo thành có thể cải thiện doanh số bán hàng trong suốt cả năm.

B. Khó khăn từ khóa:


 Từ khóa khó khăn ảnh hưởng đến làm thế nào
Không phải là một điều dễ dàng, sự ra đời của các trang web Google ... 1, trong 10 đối thủ cạnh tranh lớn nhất, và khó của từ khóa, đồ nội thất, nghiên cứu, máy đếm tiền, thị thực Việt Nam, và dịch là dành nhiều thời gian bạn. Trong khi chờ đợi cho các từ khóa SEO của mình, bạn có thể chọn Google Adwords như một giải pháp tạm thời. Nó đã tăng lên (lưu lượng truy cập đến các trang web) giao thông mà chỉ có thể mang lại thu nhập, SEO từ khóa giúp đỡ cần thiết khi bắt đầu một cách nhanh chóng trang web.

C. Tuổi của trang web

Tuổi của trang web là thời gian cho những gì bạn đã bắt đầu một trang web đi vào hoạt động cho đến nay. Nếu trang web mới hoàn toàn, là một người truy cập một chút, chút, sau đó, trang web của bạn, bạn cần phải chọn Google AdWords để giúp bạn có được một hit của ngày càng nhiều các trang web bạn Có, đó là loại giống như bạn, Google vẫn là "là một trang web mới, bạn của tôi đang nói, nhưng rất hữu dụng cho chất lượng của trang web, người sử dụng." Trong trường hợp này, SEO AdWords 2 nó phải được thực hiện sau khi sử dụng trong ba tuần.

Nếu trang web của bạn là giữa quản lý dài, từ khóa là một trong những du khách ổn định mỗi ngày không phải là một "nóng" quá, có thể không cần phải sử dụng Adwords bạn không.

3. Là cần lưu ý một cái gì đó nếu bạn chọn mà bạn chọn một SEO và Google AdWords, không phải là tôi?

Bạn có muốn lựa chọn, làm thế nào nếu không đủ để đưa khách hàng đến trang web mà khách hàng lựa chọn quan trọng là SEO Google AdWords là trang web của họ, bạn nên giữ chúng, bạn có thể không. Vì vậy, để quảng bá trang web của bạn, bạn cần phải chú ý đến một trong những vấn đề sau đây:

- Tôi muốn phát triển dễ đọc và giao diện người dùng thân thiện.

- Nội dung phong phú, kỳ lạ, nhàm chán video, loại âm thanh stereo.

- Cho dù bạn chọn AdWords và SEO, bạn cũng cần phải tối ưu hóa trang web của bạn trước.

- Luôn luôn có rất nhiều nội dung mới liên quan đến sản phẩm, hội họa sao chép nguyên văn từ các trang web khác.

- Nó có thể được sử dụng để thêm các hình thức nhiều quảng cáo trực tuyến khác.

* Nó được thiết kế để trang web của bạn, nhưng kinh nghiệm là quảng cáo, xin vui lòng chọn SEO và quảng cáo Google Adwords đang làm cho một quảng cáo cho BIN Google đa số khách hàng lựa chọn sự kết hợp của hai hình thức này.

Tôi nghĩ rằng BIN như sẽ có thể nhận dạng một tiếp thị trực tuyến, bạn phù hợp với trang web của riêng bạn.

Nguồn: Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

0 comments:

Post a Comment