Pages

Thursday, August 15, 2013

Có nên chọn domain có chứa dấu gạch ngang để SEO

1. Có cần phải làm rõ ở đây là vấn đề đầu tiên là, "miền như miền của dấu gạch ngang là gì?"

Tôi chắc rằng bạn được xem là một lĩnh vực hình thức nhiều hơn hoặc ít hơn: Sử dụng tên miền chút hình thức Bizabin media.vn vietnam.vn .... ban.vn mua hàng này, hoặc trao đổi doi.vn, (tên miền "-" là) và tôi đã đề cập trong bài viết này.

Miền có chứa dấu gạch ngang xuất hiện ngày càng nhiều

2. Vì vậy, làm thế nào so với một miền không có dấu gạch ngang thuận lợi và bất lợi của lĩnh vực này?

Các tên miền có chứa một dấu nối, nó là bình thường, trên thực tế, mang lại những lợi thế và bất lợi của nhiều 1 tên miền (s), trong đó có 1 dấu gạch ngang, miền, loại hình này trong tên miền.
. Ưu điểm:

Nó giúp khu vực hoạt động của trang web của bạn để dễ dàng nhận biết đến (Google, Yahoo và Bing) để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, lợi thế lớn nhất của nó, sử dụng dấu gạch ngang trong một từ khác trong phạm vi các

a. Những điều tốt.

Ví dụ, trong lĩnh vực trang web, mà những người có kỹ năng trong nghệ thuật sẽ nhận ra rằng bạn đang làm việc là savealot.com ngay lập tức rõ ràng, lĩnh vực tiết kiệm-lot.com miền tìm kiếm động cơ với tên miền lưu-lot.com.

Để công nhận quyền của các trang web là một dịch vụ kinh doanh và kinh doanh các sản phẩm phù hợp với những gì bạn muốn những gì bạn làm không, họ có nhiều và nhiều người sử dụng dễ dàng. Có thể xác định các khu vực kinh doanh của người sử dụng trang web của bạn là rất quan trọng nhanh chóng. Vì vậy, là tên miền của bạn, ngay cả khi nó có liên quan đến các sản phẩm đòi hỏi phải có một xác suất rất cao mà bạn sẽ nhận được một từ khóa click chuột, tìm kiếm duy nhất của một người sử dụng trên Google, thấy họ khi có thể.

b. Nhược điểm:

Nó có lợi thế của định dạng tên miền, ví dụ như dấu gạch ngang vẫn còn, nhưng nếu không, "lớn" cho các tên miền không phải là một lựa chọn cấu hình người sử dụng là một trong những vấn đề đó sẽ được nó.

- Trong hình thức của miền gạch nối như thế này, "văn bản" phương tiện truyền thông không có bất kỳ vấn đề gì cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn "truyền miệng" trang web, một trong những bạn cho người khác, bạn có vấn đề. Khi dang-KY-domain.com miệng muốn thông báo cho bạn sẽ được nói với ai đó: Đăng ký tên miền của gạch gạch (men) dot com ví dụ, tôi sử dụng tên miền.

- Tên miền là một vấn đề của bộ nhớ tên miền đầu tiên với một dấu gạch ngang theo cách này. Tuy nhiên, trong khi nói tên miền là rất ấn tượng, có vẻ như mọi người sẽ nhớ nó, nhưng sau đó nó đã có thể là họ không nhớ nữa, lần đầu tiên. Mọi người đang xuất hiện ở khắp mọi nơi hiện nay chủ yếu khi bạn đang rất gần với lĩnh vực hình thức đã không có dấu gạch ngang đặc biệt, họ vui lòng không quên để vào các dấu gạch ngang như một kết quả.

- Có phải đó là bạn sẽ có rất nhiều miền tiêu cực, sau đó, tình trạng của một trong những khác là gạch ngói nhiều những nơi mà nó không phải là khách hàng có thể nhớ. Ví dụ, lĩnh vực visa vietnam.vn, khách hàng nhớ đến thị thực vietnam.vn-Việt Nam-nam.vn hoặc thị thực sẽ rất khó khăn.

- Ngay cả khi có thể lưu trữ một tên miền mà khách hàng đã nhập lại, nó cũng là một vấn đề đầu tiên. Người dùng đã quen thuộc với (không gian) sử dụng một không gian sau mỗi từ. Khi bạn chạy các tên miền loại 1 mà không có dấu gạch ngang đã cố gắng để bỏ qua không gian (bằng chứng rằng bạn đã quen với vào không gian bằng tay khi bạn nhập vào các giáo viên tên miền đôi khi) báo chí quán tính não, chúng tôi của chúng tôi bỏ qua không gian đánh máy thông thường mà có thể là tạm thời chỉ có trong não, nhưng đã được thay đổi đến từ không gian, bắt lấy nó "-" Chúng tôi đặt chìa khóa không biết, đó là lúc bắt đầu "xa vời", một lần nữa "-" đó cũng là một phần. Miền với một dấu gạch ngang, gõ thoải mái, không tự nhiên, tôi có thể muốn nhập tên miền nam.vn visavietnam.vn miền thử nghiệm và không cần thị thực, nhanh hơn, để so sánh các loại tên miền bạn Tôi không tin bạn có thể.

- Và, điểm yếu chết người nhất của tên miền này bao gồm, nêu bật những vấn đề của thương hiệu. Khi bạn nhập tên miền là khó khăn cho người sử dụng Khi tôi gọi lại, mà bạn quên cho người sử dụng ngay lập tức, để tạo ra thương hiệu riêng của bạn, và cách duy nhất để đến với một người sử dụng trang web của họ chỉ để nó khó khăn hình thức duy nhất của quảng cáo trên Google sẽ được.

3. Vì vậy, tôi, bạn nên chọn một tên miền mà không có một dấu nối?

Vì vậy, tôi, bạn nên chọn một tên miền mà không có một dấu nối?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần phải được rõ ràng bất kỳ câu hỏi khác đầu tiên:

"Một trong những người, bao gồm cả Dấu gạch ngang? Đó là sử dụng nó vẫn miền bất lợi bởi vì có rất nhiều" Tại sao. Nhấn mạnh rằng trong quá câu trả lời là đơn giản, và (tốt đẹp) của người khác những gì không phải là một tên miền không được bao gồm, họ phải mua để có một tên miền dấu gạch nối.

 "Họ? Không mua tên miền mà không có dấu gạch nối khác" Tại sao như vậy, trong nhiều trường hợp, các hoạt động kinh doanh, cũng như là rất lớn, những người sử dụng tìm kiếm một đầu của Google trong SEO trong lĩnh vực cạnh tranh để cung cấp cho rất nhiều tiền cho một công ty của một trong những trang web của bạn để lên. Sau đó, chỉ cần mỗi khác dẫn đến lợi nhuận lớn cho các công ty đủ ít hơn 1 chút, tăng lên hơn đối thủ cạnh tranh. Những người đến sau khi sức mạnh của tên miền SEO là rất lớn, nhưng tất cả mọi người ở trong đó, và muốn có được tên miền 2 (s), bao gồm các từ khóa chính, điều này không có cơ hội để mua một tên miền có chứa từ khóa nữa Tôi có một dấu gạch ngang hoặc hơn. Bạn có thể tìm kiếm google.com từ "thị thực Việt Nam" trong (từ khóa), có một số lĩnh vực, bao gồm cả các dấu gạch ngang, nhưng nó được hiển thị, bạn có thể quay lại hoặc chữ "Việt Nam Visa" "thị thực nhất của tên miền Việt Nam là bạn đang cố gắng ".

Và tôi có một người một người sử dụng tên miền khác, tôi không khuyên bạn nên mua hay không mua ở đây. Nếu bạn chạy một quảng cáo Google Adwords, hoặc chỉ để mua một SEO miền, web vệ tinh để trang chính, (tất nhiên, nó không phải là một sự lựa chọn) Làm sạch không có vấn đề ở tất cả, bạn, mua không dấu nối một tên miền không phải là nó . Và nếu bạn mua các trang web chính thức, chúng tôi khuyên bạn hãy thử chọn một tên miền của một dấu gạch ngang không bao gồm bạn, như vietnamvisabin.vn như thế này, ví dụ, tôi tên công ty của các từ khóa chính của bạn dưới đây Bạn có thể thêm. Mỗi công ty bởi vì họ có kinh doanh khác, tất nhiên, đây là lời khuyên duy nhất, nhưng những lời khuyên của các hoạt động khác nhau, làm thế nào nên bạn không cần phải áp dụng cho tất cả các trường hợp.

4. Làm thế nào để có hiệu quả hoặc nên chọn nếu bạn chọn mà bạn muốn mua một dấu gạch ngang miền chứa?

Làm thế nào dash để chọn tên miền có chứa các tác dụng?

Nếu bạn chọn mà bạn muốn mua một dấu gạch ngang miền có chứa, hầu hết khách hàng, tên miền của bạn và bạn, bạn cần phải cố gắng nhớ rằng có cần phải được lựa chọn theo các tiêu chí sau:

A. 1 dấu gạch ngang chỉ tên miền:

Bạn không nên có một lựa chọn miền dấu gạch ngang của nhiều người sử dụng tên miền hơn bạn tiếp cận trang web của bạn khó khăn hơn, nhiều hơn và khó khăn hơn là gõ khó khăn, hãy nhớ, dấu gạch chéo.

B. Miền quan trọng từ khoá chính, các từ khóa cần thiết:

Mục đích của việc sử dụng các tên miền có chứa một tối ưu hóa công cụ tìm kiếm gạch dưới. Người tìm kiếm nó và sau đó tối ưu hóa để làm điều đó khi Vì vậy, nếu tên miền không phải là một từ khóa quan trọng.

C. Logic miền, nhất thiết nó không phải là ngôn ngữ mặc định:

Bạn không cần phải chọn một tên miền có đúng chính tả thiết phải như vậy mới. Bạn cần phải chọn một tên miền có nghĩa là từ khóa và bạn đã không được thay đổi kể từ đó được bao gồm. Ví dụ, bạn và là giống gần như hoàn toàn Bizaguddo và Visa Việt Nam Việt Nam - Mua - mà không cần mua hàng, chúng tôi đã rất sai trang ý nghĩa của nó và trang kim cương, tàu con thoi trang dệt và so muốn ý nghĩa ban đầu.

Nó là một trong những phân tích của mình về việc sử dụng tên miền có dấu gạch ngang ở trên. Và nó, tôi hy vọng bạn có thể chọn mục đích thực sự có thể là đáng kể khách hàng bằng cách cung cấp một dịch vụ cho miền PIN của khách hàng.

Nguồn:  Lợi và hại của domain chứa dấu gạch ngang

1 comments:

  1. Muốn sử dụng domain có dấu gạch ngang mà còn băn khoăn quá. Domain ngon thì những nhà đầu cơ mua hết rồi.

    ReplyDelete