Pages

Monday, August 26, 2013

Tại sao website tôi cần SEO

Phần lớn các lưu lượng truy cập web là lái xe của công cụ tìm kiếm thương mại lớn - Google, Bing và Yahoo!. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội và các loại hình giao thông có thể tạo ra thăm trang web của bạn, công cụ tìm kiếm là phương pháp chính của chuyển hướng đối với hầu hết người sử dụng Internet. Điều này đúng cho dù trang web của bạn cung cấp nội dung, dịch vụ, sản phẩm, thông tin hoặc chỉ là về bất cứ điều gì khác.
Công cụ tìm kiếm là duy nhất ở chỗ chúng cung cấp mục tiêu giao thông - những người tìm kiếm những gì bạn cung cấp. Công cụ tìm kiếm là các con đường mà làm cho điều này xảy ra. Nếu trang web của bạn không thể được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm hoặc nội dung của bạn không thể được đưa vào cơ sở dữ liệu của họ, bạn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời có sẵn đến các trang web cung cấp thông qua tìm kiếm.

Truy vấn tìm kiếm, các từ mà người dùng gõ vào hộp tìm kiếm, mang giá trị đặc biệt. Kinh nghiệm cho thấy lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm có thể thực hiện (hoặc phá vỡ) thành công của tổ chức. Đối tượng khách hàng đến một trang web có thể cung cấp công khai, doanh thu và tiếp xúc như không có kênh tiếp thị. Đầu tư vào SEO, thông qua thời gian và tài chính, có thể có một mức phí đặc biệt trở lại so với các loại khác của tiếp thị và quảng cáo.

0 comments:

Post a Comment