Pages

Monday, August 19, 2013

Làm sao để Google biết bài viết của tôi bị copy?

Làm sao để Google biết bài viết của tôi bị copy?

Bài viết này được sao chép như một vấn đề xảy ra rất thường xuyên trên Internet. Như trong những năm gần đây, Google đưa nội dung trên các trang web như là một yếu tố quan trọng hàng đầu "Nội dung là vua" đã kéo trong vô số tình trạng máy photocopy xuất hiện. Chỉ cần lang thang Internet và đi qua một bài viết mà họ nhìn thấy hay sao chép ngay lập tức họ biết điều đó mà không bị xúc phạm là bản quyền của tác giả.

Đối với anh em của chúng tôi, máy photocopy SEO hoàn toàn có thể chiếm quyền điều khiển nỗ lực này trắng trợn của văn bản đó. Sau đó, họ có thể có SEO tốt hơn và điều họ đăng nó trên, sau đó trong con mắt của người sử dụng, người sẽ trở thành một bản sao của bài báo, và thật khó hiểu. Làm cho quang cao tren google là không còn hợp lý để dành nhiều nỗ lực.

Bản sao bài viết là bạn đang tự giết chết trang web của họ

Vậy làm thế nào chúng ta có thể báo cáo cho Google với Google rằng bài viết của tôi đang được sao chép?


Khi bạn làm theo hướng dẫn 3 bước sau đây để báo cáo với Google, chắc chắn rằng trong một vài ngày đến một vài tuần, bạn sẽ thấy có hiệu lực, và đối thủ sẽ có để có được trang web có được hình phạt từ Google.

Sau khi bạn đăng nhập vào Google Webmaster:

Bước 1: Gửi thông báo vi phạm DMCA để google đây.

Bước 2: Giám sát báo cáo tình trạng hàng ngày theo đường dẫn sau.

Bước 3: Tra cứu điểm kết quả đã không được xử lý ở đây.
Thông báo về việc vi phạm bản quyền

Bảo vệ bài viết của mình từ tên của máy photocopy nên vào việc bạn chọn một hình thức quảng cáo, khuyến mại SEO quảng cáo Google Adwords hoặc bất kỳ hình thức khác. Bởi vì Google không phải là đánh giá của trang web của bạn, mà còn người sử dụng đánh giá trang web của bạn một lần nữa.

Nguồn:  Hướng dẫn báo cáo với Google khi bị copy bài viết

0 comments:

Post a Comment