Pages

Tuesday, December 17, 2013

Google định nghĩa thế nào là website spam, và xử lý nó như thế nào?

" Biết địch biết chúng tôi - Trăm trận trăm thắng " Thật vậy, cách duy nhất để biết là làm thế nào Google xác định một trang web rác, chúng ta có thể tránh bị phạt Google thậm chí có thể hài lòng được thứ hạng cao đòi hỏi Google để trang web của mình có thể nhanh chóng bị bắt.

Đối với tôi, cũng là Google cho " đi " một số trang web cho các lỗi " SEO quá xa " . Mặc dù tôi luôn biết ranh giới giữa SEO và Spam là rất mờ nhạt, rất khó phân biệt và tôi luôn luôn tìm cách để không rơi vào các thư rác liệt kê các trang web nhưng đôi khi tôi đã thất bại, cho đến khi tôi phát hiện ra cách mà Google xác định là những gì một trang web thư rác, và sau đó từ đó về sau không còn bất kỳ trang web Google của tôi " cho kỳ nghỉ " một lần nữa .



Biết làm thế nào để xác định thư rác của Google, chúng ta có thể dễ dàng tránh được thêm vào các trang web thư rác

1. Một website thư rác là những gì - Google xác định các loại thư rác?


Ngoài những phương pháp , nội dung của thư rác bởi Google cũng mở rộng định nghĩa của các trang web spam ra cho các trang web bằng cách sử dụng các hình thức SEO mũ đen .

- Thư rác tinh khiết: Có vẻ như các trang web bằng cách sử dụng các kỹ thuật thư rác nội dung xúc phạm như nhỏ, che giấu , văn bản vô nghĩa được tự động tạo ra từ các trang web và / hoặc vi phạm hoặc nguyên tắc quan trọng tái phát của quản trị trang web khác của Google.

- Che đậy và / hoặc lén lút chuyển hướng: Các trang web dường như sử dụng che đậy ( hiển thị nội dung khác nhau cho người sử dụng với các công cụ tìm kiếm) hoặc chuyển hướng người dùng đến một trang khác với Google tìm thấy trang đó.

- Liên kết từ các trang web khác thường : Google đã phát hiện một liên kết mô hình không bình thường , nhân tạo , giả mạo hoặc thao tác cho mục đích có nguồn gốc từ trang web này. Đây có thể là kết quả của việc bán các liên kết PageRank chấp nhận hay tham gia vào các chương trình liên kết .

- Các trang web đã bị tấn công : Một số trang trên trang web này có thể đã gây khó chịu cho nội dung của bên thứ ba hiển thị đã hoặc liên kết thư rác. Chủ sở hữu trang web phải có hành động ngay lập tức để làm sạch trang web của họ và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật .

- Nhà cung cấp và máy chủ DNS động thư rác miễn phí gây ra : Các trang web được lưu trữ bởi các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ DNS động miễn phí hoặc có một phần quan trọng của nội dung thư rác .

- Liên kết đến các trang web khác thường : Google đã phát hiện một liên kết mô hình không bình thường , nhân tạo , giả mạo hoặc thao tác với mục đích chỉ cho trang web. Đây có thể là kết quả của việc mua các liên kết đã được phê duyệt mà PageRank hoặc tham gia vào các chương trình liên kết .

- Văn bản ẩn danh và / hoặc nhồi từ khoá : Một số trang có thể chứa văn bản ẩn và / hoặc nhồi từ khoá.

- Tên miền chưa sử : Tên miền trỏ hướng các trang web giữ chỗ với rất ít nội dung độc đáo , vì vậy Google thường không mang lại các trang web này vào kết quả tìm kiếm .

- Nội dung nghèo có ít hoặc không có giá trị gia tăng : Có vẻ như các trang web bao gồm các trang web có chất lượng thấp hoặc hời hợt không cung cấp cho người dùng nhiều giá trị gia tăng ( chẳng hạn như các trang liên kết người nghèo, các trang ô cửa , các trang web tương tự như loạt , tự động tạo ra nội dung hoặc nội dung được sao chép ) .

- Người dùng tạo ra rác : Có vẻ trang web spam có nội dung được tạo ra bởi người sử dụng. Nội dung vấn đề có thể xuất hiện trên các trang diễn đàn , các trang lưu bút hoặc hồ sơ người dùng .

2 . Làm thế nào Google xác định trang web của thư rác :


Mỗi ngày, hàng triệu trang web đã được tạo ra thư rác vô dụng. Google chống thư rác bằng cách kết hợp liên hợp các thuật toán máy tính như gấu trúc, chim cánh cụt , ngựa vằn, chim ruồi ... với đánh giá bằng tay.

Theo Google, các thuật toán thực sự giải quyết website thư rác nhất của họ , chỉ có một phần nhỏ của các trang web được chế biến thủ công và Google có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để làm công việc nay.

Google tay thao tác trong tháng

Nhìn vào biểu đồ , bạn có thể nhìn thấy số lượng các trang web được xử lý thủ công là khá lớn gần 600.000 trang web, nhưng trong thực tế, theo Google , con số này chỉ khoảng 0,22% chỉ .

BIN muốn bạn có thể áp dụng thành công sự hiểu biết này để có thể thành công trong chiến dịch quảng cáo trên Google của bạn.

0 comments:

Post a Comment