Pages

Wednesday, August 21, 2013

Hành trình thoát khỏi Google Sandbox trong vòng 72h

Thông qua bài viết Google Sandbox là gì? Google Penalty là gì? Cách phân biệt chúng như thế nào? chúng ta có thể thấy sự nguy hiểm của Google Sandbox và Google như bất kỳ hình phạt cho trang web của chúng tôi sau đó.

Vì vậy, vấn đề của chúng tôi là làm thế nào để bạn biết nguyên nhân của trang web nhà nước của chúng tôi là "dính" Google Sandbox hình phạt có thể thoát khỏi một cách nhanh chóng của Google là rất nguy hiểm.

1. Trang web nguyên nhân là "dính" Google Sandbox.




Hiểu những nguyên nhân có thể tránh được Sandbox Google

- Nội dung trùng lặp, URL: 100% bản sao của bài viết của bạn về các trang web khác sẽ đặt một Sandbox Google xem trang web của bạn rất nhanh chóng. Nhưng nếu trang web của bạn có nội dung "tương tự" với nhau, do đó bạn có để bán sản phẩm tương tự, Matt Cutts mới là thông báo gần đây rằng "nó sẽ không ảnh hưởng đến trang web, trừ khi bạn cố gắng, chúng tôi yêu nhồi."

- Tên miền tốc độ phát triển trang web mới rất nhanh: nếu các trang web là một tên miền mới, làm SEO quá nhanh, backlink nhìn "sạch" giao thông tự nhiên hơn, nếu có thể, bạn nên sử dụng quảng Adowords Google quảng cáo, cường độ từ từ SEO 1.

- Backlink: Số lượng backlinks trỏ trên các trang web lớn trong một thời gian ngắn và rất nhiều các backlinks là không tự nhiên và có chất lượng kém. Hoặc backlink vào trang web của Google Sandbox hoặc dính vào nội dung trang web liên quan đến nội dung khiêu dâm, bạo lực ... cũng rất nguy hiểm.

- Sử dụng thủ thuật SEO mũ đen: Bên ngoài các thủ thuật SEO mũ đen là phổ biến nhất là "con đường" văn bản / liên kết ẩn huyền bí (ẩn văn bản / link ẩn).

- Onpage nhất: chèn từ khoá quá nhiều, mật độ từ khóa là quá dày. Các từ khóa nên được đặt ở những nơi quan trọng, nhưng không cố gắng để điền vào như nhiều từ khóa trong bài viết.

- Tôi đã bị chơi xấu đối thủ: đối thủ đặt liên kết của bạn trên các trang web được coi là thư rác. Bạn hoàn toàn có thể chặn các kết nối xấu và báo cho Google, nhưng bạn phải xác định chúng một cách nhanh chóng.

2. Làm thế nào để giúp loại bỏ các trang web Google Sandbox một cách nhanh chóng.

Bạn đã biết lý do tại sao các trang web có thể nhận được vào Google Sandbox, trang web này là để tránh hình phạt của Google không phải là rất rõ ràng.

Nhưng nếu trang web của bạn không may dính Sandbox của Google, bạn cần phải chú ý đến những điều sau đây có thể nhanh chóng đưa trang web của bạn ra khỏi Google giam và sóng gây ra trở lại để đối thủ trước đó của họ.

- Dừng lại công cụ SEO mũ đen một lần nữa. Thay vào đó, sử dụng bàn tay của bạn, cẩn thận quan tâm đến mỗi backlink, mỗi bài viết.

- Loại bỏ tất cả các liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài. Đối với kết nối nội bộ để "kế hoạch" cho họ, chỉ cần đặt backlink trong vị trí chủ chốt (hướng cho người sử dụng hơn, nhưng không cố gắng nhồi liên kết). Liên quan đến liên kết bên ngoài loại bỏ tất cả các liên kết từ các trang web chất lượng thấp, và các liên kết để nâng cao chất lượng các trang web, bạn không chỉ số lượng, nhưng chất lượng là đủ. Chất lượng backlink backlink được liên kết từ các trang web được đánh giá dựa trên: lĩnh vực này làm việc với các trang web của bạn, viết nội dung riêng của mình (có nhiều bài viết trên top 10), giao thông thực tế, không có backdoor, PR cao .. .

- Nội dung ghi âm tiên tiến để trang web của bạn rất nhiều, vì vậy thường xuyên, không phải là 100% số bài báo sao chép của người khác. Trong phiên giao dịch hiện tại để đánh giá nội dung webiste của Google nếu nội dung của bài viết của bạn như là duy nhất như cuốn tiểu thuyết như nhiều chia sẻ trên các mạng xã hội, cơ hội nhiều hơn để thoát khỏi những giá trị dự án Google.


Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để giúp bạn thoát khỏi Google Sandbox

- Tham gia vào các hình thức quang cao google adwords, Google Adsense. Bạn nên làm điều này sau khi loại bỏ toàn bộ hành vi của backlinks chất lượng kém như một số backlinks chất lượng, xóa nội dung bài trùng lặp trên các trang web. Bởi vì khi bạn thực hiện các hình thức khác của quang cao tren google sẽ làm cho trang web của bạn có được phát lại ngay lập tức truy cập Google, trang web của bạn sẽ được tìm thấy bởi các thuật toán của Google hoặc Google nhân viên tiến hành trực tiếp.

- Clear đồ và sau đó là đồ mới cho Google Webmaster Tools.

- Gửi e-mail cho Google để được thông báo về tình trạng xấu của trò chơi (nếu có), nếu không, xin vui lòng cho quá trình cải thiện trang web của bạn, nếu bạn may mắn, bạn sẽ nhận được loại bỏ.

- Cuối cùng, kiên nhẫn chờ đợi.

Muốn bạn có thể trốn thoát và tránh Google Sandbox.
Nguồn: Nguyên nhân và cách thoát khỏi Google Sandbox nhanh nhất

0 comments:

Post a Comment