Pages

Thursday, September 5, 2013

Ping website là gì? Ping như thế nào cho hiệu quả

1. Các trang web của Ping là gì? Tại sao trang web ping?

Hôm nay, Google đang ngày càng tập trung vào các nội dung (nội dung) cũng được đánh bắt xu hướng seoer và cố gắng viết nội dung tuyệt vời cho trang web của bạn. Nhưng cũng có rất nhiều SEOer loại mũ đen seoer mục sao y bản chính từ các trang web khác. Khi trang web sẽ thắng Index cuối cùng và trang web sẽ trở thành một bản sao của các bài viết của người khác. Sau đó ping trở nên quan trọng trong các hình thức quang cao tren google.

Cơ chế ping là cơ chế thực sự thúc đẩy các chỉ số trang web, một tín hiệu ping đến một công cụ tìm kiếm biết rằng bạn đã xuất bản nội dung mới trên trang web, sau đó công cụ tìm kiếm sẽ là thông tin mới.

Ping sẽ giúp công cụ tìm kiếm tìm thấy và chỉ mục trang web của bạn
Ping sẽ giúp công cụ tìm kiếm tìm thấy và chỉ mục trang web của bạn

2. Làm thế nào để ping các trang web.

Để làm cho bảng là rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập các trang web và dán liên kết sau vào một bài viết mới là ping, nhưng mỗi trang web có hoạt động riêng của mình, nhưng con đường này là rất chung chung (với một số trang yêu cầu nhập của bạn địa chỉ email để báo cáo, chỉ cần nhập mail công ty của bạn), bạn chỉ cần phải được thực hiện. Bạn đừng lo lắng rằng hành động tà ác của họ, trường hợp xấu nhất là trang web của bạn là chỉ số chậm chỉ.

https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
http://googleping.com/
http://pingomatic.com/
http://ping.in/
https://pingler.com/

Trong liên kết trên, liên kết đầu tiên là điều quan trọng nhất là một công cụ để gửi bài viết mới sử dụng Google, công cụ này được cung cấp bởi Google và Google Webmaster nếu bạn cần phải đăng nhập vào quản lý Webmaster Google chiếm các trang web.

BIN chúc bạn thành công.
Nguồn:  Ping giúp website bạn được index nhanh hơn

0 comments:

Post a Comment