Pages

Tuesday, August 20, 2013

Sự khác nhau giữa Google Sandbox và Google Penalty

1. Nguyên nhân đưa ra thuật toán Google Sandbox:

Cùng với sự "mở rộng" của nó ngày càng mạnh mẽ, thực hiện nhiều ứng dụng hữu ích như quảng cáo trên Google hay của các ứng dụng ... Google Apps, Google là công cụ tìm kiếm là rất người sử dụng trên toàn thế giới và là một công cụ tiếp thị yêu thích là cực kỳ hiệu quả. Đó là vì lý do đó mà Google đã trở thành mục tiêu của nhiều quản trị web, bao gồm cả một trong lực lượng SEOer mạnh mẽ, luôn luôn tìm cách để thao tác của Google, Google buộc phải đưa trang web của họ trên vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm. Một số SEOer thậm chí còn tham vọng hơn âm mưu chiếm bảng đầu tiên 10 vị trí hiển thị của Google.

Quảng cáo trên Google là một hình thức tiếp thị là cực kỳ hiệu quả

Nhưng Google không chàng trai dễ bị tổn thương "bắt nạt". Được xếp hạng là một nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, Google đang liên tục cải thiện các thuật toán của họ, nhằm đánh giá chính xác chất lượng của một trang web, bởi vì Google cho rằng "không có một trang web thứ hai lớp cao hơn nếu không chứng minh được giá trị thực sự của mình cho người sử dụng."

Với mong muốn tạo ra một "sân chơi" cho người sử dụng SEOer công bằng cũng có thể tìm thấy những thông tin hữu ích nhất. Vì vậy, vào tháng 5/2004, Google tung ra một thuật toán lọc mới đánh giá và xếp hạng trang web của bạn, được gọi là Google Sandbox, để trừng phạt các trang web SEO thư rác, chất lượng thấp, hoặc vi phạm các tiêu chí của Google.

2. Google Sandbox và Google bị phạt như thế nào khác nhau?

Google Sandbox và biện pháp trừng phạt Penalty Google là trang web thư rác

Google ban đầu là tốt đẹp khi nó có vẻ khó khăn để dính vào trang web của bạn là Google Sandbox và Google bị phạt. Bởi vì hai được thực hiện cho trang web của bạn không còn xuất hiện ở vị trí này trước đây, nhưng không "bỏ" cho đến nay, không còn thậm chí nhìn thấy thẻ nữa.

Nhưng nếu trang web của bạn là "dính" Sandbox, trong đó có nghĩa là trang web của bạn đã được bao gồm trong danh sách của những trang web để giám sát và theo dõi thời gian có thể kéo dài từ 6 tháng đến 18 tháng, nhưng nó là một hình phạt Google chế tài nghiêm khắc hơn. Khi bạn nhận được bất kỳ trang web Penalty Google là trang web của bạn được hiển thị bị cấm vĩnh viễn trên các công cụ tìm kiếm của Google.

Ngoài ra còn có một số yếu tố khác có thể dễ dàng nhận ra trang web của bạn bị rơi vào Penalty Google:

+ Trở lại 0 PageRank đột ngột.

+ Hầu hết các từ khóa rơi tự do trong kết quả tìm kiếm.

+ Giao thông giảm, Google Index cực kỳ chậm.

"Dính" Sandbox Google hoặc Google bị phạt phải làm gì để phân biệt các trang web của họ?


Thật đơn giản, bạn chỉ cần vào Google và gõ các từ khóa của tên miền của bạn. Ví dụ: "bin.vn". Nếu trang web của bạn vẫn còn xuất hiện, bạn chỉ cần gắn bó với Sandbox của Google. Và ngược lại, bạn có thể không nhìn thấy trang web của bạn một lần nữa gửi lời chia buồn chân thành của tôi với bạn.

Nguồn:  Google Sandbox là gì? Google Penalty là gì? Cách phân biệt chúng như thế nào?

0 comments:

Post a Comment