Pages

Friday, August 16, 2013

Tên miền với phần mở rộng mới đang được ICANN chuẩn bị đưa vào hoạt động 2013

Theo thông tin mới nhất từ ​​người bán lớn nhất thế giới của tên miền domain.com chỉ ngắn hạn 1 sẽ được phát hành Series 1 phần mở rộng (đuôi) là một tên miền mới:

.Site  .Love  .Corp  .Sport  .London  .Earth  .Radio  .Secure  .Free  .Bike

Phần mở rộng mới với tên miền

Theo domain.com là lý do tôi thêm vào số mở rộng (mở rộng) bởi vì bây giờ có rất nhiều tên miền đã được đăng ký và có xu hướng tăng rất nhanh, ICANN bắt đầu phần mở rộng rãi với những người mà bạn muốn có thêm nhiều lựa chọn , tên miền mục tiêu, các lĩnh vực hoạt động mạnh nhất.

Theo thông báo từ phần mở rộng hiện tại của họ mà không có sẵn trong các hoạt động. Nhưng họ sẽ cố gắng để hoàn thành phần cuối cùng của phần mở rộng này sẽ hoạt động vào cuối mùa hè hoặc mùa thu năm 2013.

Với biện pháp này, các nhà cung cấp tên miền, lốc xoáy được tạo ra một thị trường kinh doanh tên miền, nơi các công ty lớn vội vàng để mua tên miền trong kết nối với các doanh nghiệp thương mại để duy trì hiệu quả kinh doanh. Và SEOer muốn chỉ lựa chọn các tên miền đẹp có thể thành công dễ dàng phù hợp trong quảng cáo trên Google của bạn hay SEO, quảng cáo Google Adwords. Ngoài ra, các nhà đầu cơ trong nước sẽ được đắm tên miền một cách nhanh chóng trong trận chiến, khi chỉ có một độ trễ của các công ty lớn cũng sẽ mất tên miền của bạn để đánh dấu và sau đó phải mua lại cho "bầu trời".

Trong thế giới của tên miền kinh doanh đã chứng kiến ​​các công ty lớn thường phải chi tiêu một số tiền lớn một trong hàng chục, hàng trăm triệu để mua các tên miền thương hiệu công ty của bạn. Chúng bao gồm một số tên tuổi lớn như Vinaphone, Aigribank, Tây Nguyên, Việt Nam Bảo ...

Vì vậy, điều tốt nhất để làm bây giờ là phải thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về tình trạng của phần mở rộng mới để nhanh chóng BIN bảo vệ thương hiệu cho các công ty, cũng như đảm nhận 1 tên miền đẹp, đạt được doanh thu đáng kể bởi vì "kinh doanh là miền vốn là một mô hình kinh doanh từ 4000. "

Nguồn:  Phần mở rộng mới (2013) cho tên miền .Love .Corp .Sport .Site ...

0 comments:

Post a Comment