Pages

Wednesday, August 21, 2013

Cách xác định chất lượng backlink

Backlink là một trong bốn "trụ cột" của SEO, nội dung vào mùa thu tới, OnPage và khóa tên miền. Xét tầm quan trọng của Backlink trong vũ trụ này, nó là chỉ có bốn đằng sau mỗi nội dung và được coi là một "Backlink là Nữ hoàng".

Bốn trụ cột của SEO

Backlink là bình chọn từ tất cả các bạn có bỏ phiếu cho top 1 google hay không. Nếu bạn có nhiều bình chọn chất lượng trang web là chắc chắn Google sẽ không chú ý đến trang web của bạn và nhanh chóng đưa nó lên hàng đầu.

Trong thế giới ngày nay, SEO Google không quan trọng số phiếu bầu cho trang web của bạn mà Google đã chọn để đặt niềm tin vào lá phiếu chất lượng, đánh giá cao. Vì vậy, trong một chiến dịch quang cao tren google, sau đó chúng ta không nên lãng phí thời gian cố gắng để đưa ra rất nhiều backlinks mà sử dụng thời gian đó để tìm cho mình một số backlinks chất lượng, lưu lượng tìm kiếm liên quan đến quang cao google adwords là đủ để bạn có thể thành công trong top 1 Google SEO chiến dịch sau đó.
Vì vậy, các tiêu chí để giúp bạn đánh giá chất lượng của backlink?

BIN đây xin liệt kê theo thứ tự, tiêu chí quan trọng hơn sẽ được đánh giá và xếp hạng trên một số lượng nhỏ hơn.

1. NoDoFollow: Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất, sau đó, bởi vì nếu bạn đặt đó là NoFollow backlink backlink mà nó gần như không có giá trị gì cả. Bạn có thể xem đường dẫn sau để kiểm tra các liên kết nofollow.


Dofollow là yếu tố quan trọng nhất trong Backlink kiểm soát chất lượng

2. Cùng một nội dung: Nơi backlink cùng trên nội dung trang web, kinh doanh với các trang web của họ là rất quan trọng. Trong điều khoản của người sử dụng, backlink thu hút lưu lượng truy cập dễ dàng hơn cho người sử dụng có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề với trang web của bạn, Google vẫn là trên backlink của bạn cũng giống như nhận được phiếu bầu từ một chuyên gia, một hiểu biết trong lĩnh vực của bạn hoạt động.

3. Chỉ DA, PA: DA là niềm tin của các tên miền (tên miền), và PA là trang của niềm tin (Trang). 2 Cả hai chỉ số được đánh giá trên thang điểm 100, và lớn hơn số lượng cao hơn trang web tin cậy.

4. Chỉ số tốc độ mới: Tốc độ viết cho rằng vị trí chỉ số của các trang web trong mắt của Google. Nếu Google tìm thấy một trang web với các bài viết mới thường xuyên, không sao chép các bài viết từ trang web khác, càng có nhiều người đọc ... Sau đó Google sẽ đưa lỗi tìm kiếm Google (Google bot) kiểm tra thường xuyên, và khi bài báo mới chỉ nó sẽ rất nhanh.

5. Nội dung: Một trang web mới có nhiều bài viết, cập nhật liên tục, không sao chép từ các trang web khác, thu hút nhiều độc giả hơn, không khiêu dâm, phản động ... trang web mà sẽ chắc chắn được đánh giá cao của Google, và nếu bạn đặt backlink trên nó sẽ được "thơm lây truyền qua đường".

6. Liên kết bên ngoài (Liên kết ra hoặc liên kết bên ngoài): Nếu backlink của bạn được đặt trên các trang web mà có quá nhiều liên kết bên ngoài có nghĩa là liên kết chất lượng trên các trang web xấu. Và nếu quá nhiều liên kết bên ngoài google sẽ đánh giá nó như một trang web liên kết trang web thư rác và kéo truyền có thể bị phạt. Theo kinh nghiệm của tôi, BIN là khoảng 20 liên kết ra có chấp nhận được, thậm chí nhiều hơn thì chúng ta không nên đặt backlink.

7. Phần mở rộng của tên miền (phần mở rộng tên miền): Theo Google, đánh giá tên miền kết thúc với chính phủ. Gov miền có uy tín cao nhất, giáo dục và khuyến nông. Edu, bên cạnh các tên miền phổ biến như:. com,. net,. org,. VN. COM.VN. .. , Là lĩnh vực còn lại cuối cùng. Nhưng Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực giáo dục. Edu cũng bán rất chạy như bình thường tên miền khác thường phải chỉ tên miền của chính phủ. Chính phủ vẫn còn giữ chất lượng của riêng mình.

Tên miền chỉ. Gov được giữ nguyên chất lượng của backlink

8. Onpage: Bạn cũng nên chú ý đến cách bố trí trang web là tốt đẹp, thẻ tiêu đề, mô tả, từ khóa ... không đầy đủ? Nếu có, thì nó chứng minh rằng các trang web có định hướng phát triển mạnh mẽ, không để tạo ra thư rác.

9. PageRank (PR): Mặc dù nhiều SEOer bây giờ cố gắng để "thao tác" Google Pagerank, bằng các hình thức khác nhau của SEO mũ đen để tạo ra nội dung trang web là rất thấp, nhưng PR là 4-5. Không chỉ vậy, đây là SEO mũ đen cũng có thể thêm mã vào các nội dung trang web để PR 10, nhưng không có gì ra của bài báo được sao chép từ nhiều nguồn khác nhau. Do đó, dựa vào PR để đánh giá chất lượng của các trang web đã không còn chính xác. Nhưng nếu chúng ta tinh tế hoàn toàn có thể phân biệt đâu là PR cũng là do đen SEOer mũ tạo ra, không chỉ bằng cách nhìn vào PR của trang chủ mà bạn hãy xem PR của nhiều trang bên trong, tôi không cần PR cao các trang web, bạn chỉ cần phải có các trang web khác với PR> 0 là đủ để đánh giá một trang web đó là thực sự mạnh mẽ.
Google PageRank SEOer cũng đang được "chế tác"

10. Giao thông: Một trang web giao thông (giao thông) và sự ổn định đó sẽ là một nội dung trang web hấp dẫn, cập nhật thường xuyên. Ngoài việc đánh giá chất lượng ở đây là một trong những trang web backlink bạn đặt vào nó sẽ có nhiều khả năng thu hút người dùng. Tuy nhiên, rất khó để xác định lưu lượng của một trang web bởi vì hiện nay có rất nhiều trang web để giúp tăng lưu lượng truy cập đạt một cách dễ dàng ảo tự động. Bởi vì rất khó để xác định các tiêu chí quan trọng không phải là rất cao, nhưng nếu bạn có thể xác định trang web lưu lượng truy cập, bạn cũng nên tin tưởng vào các trang web có lưu lượng giao thông cao.

11. Tin tưởng Danh hiệu: Đây là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá một trang web, mặc dù Google không sử dụng thuật ngữ chính thức, nhưng hầu hết các chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khá chắc chắn về sự tồn tại của nó. Bạn có thể kiểm tra các liên kết tin tưởng Danh hiệu: http://www.seomastering.com/trust-rank-checker.php

12. Backlink vị trí: Kinh nghiệm của một SEOer số các vị trí của các trang backlink của bạn càng cao thì chất lượng càng tốt. Và đó là nơi tốt nhất trên cùng bên trái.

13. Alexa Rank: Đây là một yếu tố được đánh giá thấp, bởi vì trong thế giới seo hôm nay, có nhiều công cụ để giúp bạn tăng Elexa này, và gia tăng nhanh chóng. SEOer hoàn toàn có thể kiểm soát các chỉ số alexa trong một phạm vi nhất định. Cũng vì SEOer có thể dễ dàng được kiểm soát alexa hiện tại chỉ mục của Google không chỉ quan tâm đến điều này nữa, thậm chí không dẫn đến SEOer chỉ số tăng trở lại, vì vậy chúng tôi có thể tham khảo các chỉ số này. Theo Alexa, số càng thấp, chất lượng càng cao của trang web.

Nguồn:  Tiêu chí đánh giá chất lượng backlink

0 comments:

Post a Comment