Pages

Wednesday, February 4, 2015

Thế nào là Offline, thế nào là Online?

1. Offline:

Có hai cách:

- Offline nghĩa các forum ẩn. Đây không phải là tình hình không được kết nối với Internet (tắt mạng), như trái ngược với ẩn công cụ trực tuyến (online).


Ẩn có nghĩa là các forum ẩn



Ví dụ: Game online và offline hai đối các thể loại trò chơi trực tuyến đòi hỏi phải có thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại, ...), bạn nên có một vở kịch kết nối mạng mới, nhưng các trang web trò chơi, bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi nào, không nhất thiết phải là điện thoại phải được kết nối với Internet.

Hoặc khi ai đó hỏi bạn những gì bạn đang facebook trực tuyến (Yahoo, Skype ...) không? Đó là, họ muốn hỏi bạn rằng bạn đang kết nối với các mạng ứng dụng facebook (Yahoo, Skype ...) hay không? Họ muốn biết liệu bạn đã mở (bạn có thể kết nối với Internet, bạn chỉ cần mở chương trình, nó có nghĩa là bạn đang kết nối với các mạng và các ứng dụng) các ứng dụng facebook (Yahoo, Skype ...) hay không? Bạn đang mở, có nghĩa là bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn đang không mở ứng dụng này, nó có nghĩa là bạn đang offline facebook (Yahoo, Skype ...)

Facebook, Yahoo, Skype ứng dụng 3 chat (trò chuyện trực tiếp) phổ biến nhất tại Việt Nam, vì vậy nếu bạn đang offline, những người khác không thể giao tiếp với bạn, vì vậy bạn rất tốt được hỏi liệu trực tuyến hay không,

- Offline nghĩa hơn cuộc sống hội chỉ thực sự của trang web diễn đàn, các hiệp hội, các nhóm trực tuyến. Ví dụ, cơ hội quảng cáo trên Google, cuộc họp diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm chỉ huy chung của quảng cáo trên Facebook.

2. Online:

Internet có nghĩa là chỉ có một điều trên internet, có nghĩa là bạn đang kết nối với Internet. Left Ngoại tuyến tức. Để biết thêm thông tin, bạn đọc kỹ các phần ví dụ của diễn đàn, online và offline, sau đó bạn sẽ có một mối quan hệ mật thiết với nhau.

BIN chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment