Pages

Wednesday, September 4, 2013

Chỉ số PA là gì? Chỉ số DA là gì?

PA là chữ viết tắt cho các trang quan , DA là chữ viết tắt của Cơ quan miền. Này là sự ra mắt thứ hai của sự tín nhiệm chỉ số SEOmoz và sức mạnh của các trang web được xác định ( trang) ( Trust) và tên miền ( Toàn bộ site)

Nếu PA ( trang Authority ) chỉ được sử dụng để đánh giá chất lượng của các DA 1 ( Cơ quan Domain) là chỉ số đánh giá , một tên miền hoặc trang web cũng phản ánh chất lượng của toàn bộ.


PA trang DA và các chỉ số chất lượng trang web

Trong thời đại ngày nay , khi PageRank của Google không phản ánh chất lượng của một trang web cho SEOer của bạn tìm thấy một công cụ để giúp họ nhanh chóng và chính xác đánh giá chất lượng của các trang web được lập chỉ mục SEOmoz của PA -DA của " gia tăng " trên thế giới quang cao tren google.

Để xem các trang web của PA và DA , bạn cài đặt tiện ích trên Firefox Mozbar .


PA và DA Bin

Nhìn vào hình ảnh , bạn có thể dễ dàng nhìn thấy , các công ty quang cao google adwords PA (trang ) Trang chủ của BIN 42 và DA ( tên miền gốc ) là toàn bộ miền bin.vn 40 .

1 . Cơ quan miền quyết định trên cơ sở các yếu tố ?


Tên miền quan SEOmoz được dựa trên ba yếu tố cơ bản là: tuổi tên miền, trang web phổ biến và quy mô cấp. Đây là yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm hiện nay.

- Tuổi Domain:

Mỗi ngày có rất nhiều trang web phiên bản mới , nhưng trang web không phải là luôn luôn có thể " phát triển " lâu vì nhiều lý do khác nhau . Vì vậy , tiêu chí đánh giá chất lượng trang web của Google luôn luôn là tiêu chuẩn tên miền cũ .

Cũng giống như con người , " Long sống " bảo vệ cũ , "Rất nhiều trải nghiệm mới ", Google cũng tin rằng trang web này là chỉ hoạt động trong lĩnh vực này trong một thời gian dài , trang web mới của lĩnh vực này là hơn uy tín , chất lượng , sẽ trở nên người dùng Google luôn luôn mang lại lợi ích các trang web này có một cuộc sống rất dài.

- Lĩnh vực ý:

Phổ biến được đo bằng số lượng chất lượng backlinks cho trang web của bạn trong trở lại. Liên kết trang web của bạn để bỏ phiếu , bỏ phiếu tìm kiếm vị trí cao nhất bảng xếp hạng của Google.

Backlinks là một lá phiếu bình chọn cho trang web của bạn

Nếu bạn nhận được nhiều bình chọn , Google sẽ tin tưởng vào chất lượng của trang web của bạn là cung cấp dịch vụ , rất tốt, rất hữu ích và giá trị chia sẻ . Vì vậy , da của bạn sẽ tăng lên.

- Kích thước của trang web :

Chiều hoặc trang web của bạn phát triển , đó là một (trang ) số trang, số lượng nội dung trong trang web. Các trang web lớn , được gọi là nội dung của bài viết , và nhiều hơn nữa , cùng với chất lượng backlinks là để trả tiền lớn trên các trang này.

Bạn phải nhận thức được lợi nhuận tương đối tiêu cực , " phát triển nội dung , " có nghĩa là bạn tăng số lượng backlinks một ngày phải tương ứng với số lượng nội dung để tăng lợi nhuận trên trang web của họ , nếu không Google sẽ của bạn rất tốt .

2 . kết luận :

Xác định PA - trang web DA là rất quan trọng , đặc biệt là trong phiên hiện tại, Google đã không tập trung nhiều hơn số lượng backlinks , Google , chứ không phải đặc biệt chú ý đến chất lượng backlinks. Vì vậy, bạn cần phải tìm các mạng , bất kỳ chất lượng trang , xứng đáng với sự đảo ngược .

BIN hy vọng bạn có thể tìm thấy backlinks chất lượng của riêng bạn.
Chỉ số PA - DA trong SEO là gì ? - Page Authority (PA) và Domain Authority (DA)

0 comments:

Post a Comment