Pages

Monday, February 2, 2015

Làm sao để sử dụng Google Drive hoàn toàn miễn phí?

1. Google Drive là gì?

 Người sử dụng Internet có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu từ Google Drive Google chỉ cho phép bạn chia sẻ và đồng bộ hóa nó với dịch vụ Google, được phát hành vào đầu tháng 5 năm 2012, các dịch vụ lưu trữ trực tuyến.

Lưu trữ tất cả mọi thứ chia sẻ mọi thứ

 Với Google Drive, người dùng có thể khôi phục lại dữ liệu quan trọng cho máy tính của bạn thông qua một máy tính có kết nối Internet, bạn có thể tải về sử dụng thông tin này bất cứ nơi nào.

 Tầm quan trọng của các dữ liệu vẫn còn nguyên vẹn, nhưng biến mất hoàn toàn, không may, sẽ giúp hiệu quả của máy tính hoặc trong trường hợp ổ cứng bị lỗi.

 2. Tại sao bạn sử dụng Google Drive?

 - Lưu trữ tất cả các tập tin của bạn:
 Tất cả mọi thứ - bạn có những bức ảnh, những câu chuyện, thiết kế, bản vẽ, ghi chú, để giữ cho các video, bạn có thể sử dụng Google Drive 15 GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

 - Nhìn ở bất cứ đâu Nội dung:
 Tập tin từ bất kỳ ổ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính có thể được sử dụng. Kết quả là, các tập tin sẽ luôn đi cùng bạn.

 - Chia sẻ các tập tin và thư mục của bạn:
 Bạn đang nhanh chóng để mời những người khác để xem và tải về tất cả các tập tin mà bạn muốn, không cần phải gửi email file có thể hợp tác.

 3. Sử dụng miễn phí Google Drive.

 Bước 1: Để có thể sử dụng tài khoản email miễn phí của Google từ Google là điều kiện duy nhất là. Có 2 cách và mail của Google

 + Sử dụng các dịch vụ Google Apps, Google sẽ gửi mẫu đơn tenban@tenmien.com

 Email miễn phí của Google bằng cách sử dụng hình thức email Gmail + Google nên tenban@gmail.com

 Bước 2: Sử dụng Google Drive như được mô tả dưới đây, sẽ là lần đầu tiên một tin nhắn, nếu bạn https://drive.google.com/ thành đường và vào một tài khoản email của Google.

 Nếu bạn sử dụng Gmail, bạn có thể sử dụng Google Drive là hoàn toàn miễn phí

 Bước 3: Gặp gỡ ca ngợi "Drive Download", nhấn xuống sau khi kết thúc googledrivesyncexe nhấp đúp vào một tập tin trên máy tính của bạn, bạn sẽ nhận được các ổ đĩa để cài đặt.

 Bước 4: Nhập https://drive.google.com/ cách nếu bạn thấy giao diện sau đây, có nghĩa là nó đã được cài đặt thành công và đã có thể bắt đầu chia sẻ dữ liệu.

 Nhận giao diện này được cài đặt thành công

BIN muốn bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment