Pages

Tuesday, September 17, 2013

CRO là gì? và ROI là gì?

Khi học seo, seo nếu bạn chỉ muốn đầu trong mọi cách. Nhưng thời gian sẽ trả lời cho bạn, SEO là không đạt được với 1 từ khóa hàng đầu, cũng CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) và ROI (Return On Investment).

1. CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) là gì?

CRO có thể được tạm dịch, giải thích như tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trong khi, chuyển đổi người truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) là gì?

Có vẻ như rất nhiều công ty sử dụng dịch vụ SEO nhưng không hiểu nó, họ chỉ tập trung vào các thứ hạng từ khóa (từ khóa xếp hạng), miễn là các từ khóa được đáp ứng.
Nhưng để đạt được tỷ lệ chuyển đổi (CRO) cao là không dễ dàng, để làm tốt là, ngoài thứ hạng từ khóa, truy cập tài nguyên cũng là một ưu tiên hàng đầu.

2. ROI (Return On Investment) là gì?

Thu nhập từ đầu là thu nhập từ đầu nếu bạn đầu tư vào một chiến dịch cụ thể, và cũng là phương pháp phải bạn sử dụng để tính toán phụ thuộc vào các mục tiêu cụ thể.
ROI (Return On Investment) là gì?

Ví dụ: Bạn đầu tư 100 triệu USD cho chiến dịch quang cao google adwords, và sau đó đầu tư chiến dịch này thu về 150 triệu USD, lợi thế bạn nhận được là 50 triệu USD. Bây giờ ROI của bạn là 50%.
Thông thường, tỷ lệ hoàn vốn được sử dụng như một thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của một chiến dịch quang cao tren google.

Ngoài SEO để đạt được từ khóa nhất định, họ sẽ giúp các trang web CRO và tăng thu nhập từ đầu, nó là chủ sở hữu trang web thực sự muốn.

0 comments:

Post a Comment