Pages

Monday, September 16, 2013

Ranh giới giữa SEO và SPAM có thật sự tồn tại?

Trong các hình thức quang cao tren google về SEO nói chung và đặc biệt là việc xác định nơi mà ranh giới giữa SEO và Spam là rất khó khăn , và hầu như không có một ranh giới rõ ràng . Nó giống như ranh giới giữa đúng và sai trong cuộc sống , những điều đúng hay sai , ai cũng tìm thấy nó dễ dàng hơn để nhận ra, nhưng điều này là không dễ dàng như vậy , nhưng nó thường được đặt rất gần với ranh giới giữa đúng và sai, làm cho nó rất khó để xác định chính xác đúng hay sai, rằng họ là SEO mũ trắng , hoặc bạn đang đi trên đường SPAM .

Giữa Spam và SEO hầu như không có ranh giới rõ ràng
Giữa Spam và SEO hầu như không có ranh giới rõ ràng

1 . Thư rác là gì?

- Trong máy tính là một thuật ngữ chung Thư rác ( Spam ngu ngốc tin nhắn vô nghĩa Annoying = Thư = ngu ngốc, khó chịu , không giá trị ) để chỉ email không hợp lệ (bao gồm cả không có ý nghĩa , quảng cáo ... ) được gửi đi mà người nhận không muốn nhận nó ( nhưng vẫn chưa nhận được ) .

Cùng với sự phát triển của truyền thông. Ngày nay, thư rác hạn là không chỉ đủ để đề cập đến những email vô nghĩa. Nó được sử dụng để tham khảo gần như tất cả các thông tin vô nghĩa được truyền đi trong thế giới truyền thông rằng hầu hết mọi người không muốn nhận nó .
Chúng ta có:
- Spam Chat.
- Spam Tin tức .
- Tin nhắn rác .
- Thư rác diễn đàn .
( Theo định nghĩa google.com.vn tra Bạn có thể tham khảo tại : . Http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=7f5f8a583b0ed614 )

2 . SEO Thư rác là gì ?

Nhưng trong SEO thư rác có một chút khác nhau, và điều này là thư rác và những người cố tình không thoải mái với thư rác này ra như một số người dùng cũng là khổng lồ Google.

- Thư rác Onpage :

Sự bao gồm các từ khóa trong văn bản bài viết , thẻ tiêu đề , mô tả, Từ khoá và H1 - H6 là điều đầu tiên cần làm khi tiến hành SEO Onpage . Nhưng nếu bạn nhồi nhét một từ khóa quá mức như : quá nhiều từ khóa lặp đi lặp lại trong các thẻ meta và nội dung bài viết , bài viết này sẽ gây ra ( cũng như toàn bộ trang web ) là đánh giá của bạn là thư rác trong mắt và trong con mắt của người dùng Google.

Chăm sóc nội dung bài viết của bạn kỹ lưỡng , chỉ đạo, bài viết của bạn với các sản phẩm và dịch vụ của trang web, sau đó chèn backlink một cách tự nhiên để người đọc có thể hiểu những gì bạn muốn giao tiếp tải, và cũng nên đặt khoảng 3 liên kết trong một bài . Bạn cũng cần phải đặt các hạn chế từ khóa không dấu tiếng Việt vào bài viết , bởi vì nó sẽ không khuyến khích người sử dụng cũng có thể có những sai sót và lỗi chính tả với Google .

Đối với Meta , mô tả, Keywrods , H1 - H6 , Bold bạn chỉ cần đặt một thẻ là đủ để làm cho trang web của bạn nhận thấy bởi Google.

- Thư rác Offpage :

Sau khi nhận được một trang web tiêu chuẩn, Onpage tiếp theo để làm điều đó là để xây dựng backlinks . Theo Google, các tiêu chuẩn hơn backlinks bạn có , bạn càng chứng minh chất lượng của trang web, người dùng ngày càng đánh giá cao, nhưng nếu số tiền quá lớn và làm cho backlink của bạn Google được coi là thư rác .

Phát triển cách nhanh backlink của bạn dần dần , không đột ngột tăng và phải ghi nhớ là backlinks chất lượng, đặc biệt là không sử dụng tự động bình trong diễn đàn này, và làm thế nào để xác định backlink là những gì tốt, bạn có thể xem bài viết sau : Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng backlink

- Spam xã hội:

SEO xã hội ( mạng xã hội ) là một xu hướng của năm 2013, bởi vì nó phản ánh chính xác sự tươi mát , sự hấp dẫn của nội dung truyền thông qua mạng. Nhưng cũng bởi vì Google là một xu hướng mà chúng tôi đã đưa ra một thuật toán mới được gọi là ngựa vằn ( zebra Google ) , do đó, không có thư rác ngu ngốc mà tóm tắt nội dung của bài viết rất tốt, có thể thu hút sự chú ý cho người đọc.

Mạng xã hội là rất lớn, có nhiều thành phần , vì vậy có rất nhiều ý kiến ​​khác nhau . Vì vậy, xin vui lòng chia sẻ nội dung có liên quan với từng nhóm bạn bè của bạn . Điều cấm kỵ bình luận bài spam hoặc thẻ càng nhiều người càng tốt để chia sẻ bài viết của bạn .

Lời khuyên cho bạn rằng chất lượng của một bài , đánh đúng đối tượng có nhu cầu học sẽ giúp trang web của bạn có được nhiều hơn so với hàng trăm thư rác. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều nguồn lực tài chính, bạn có thể sử dụng để thêm quang cao google adwords, đã giúp tăng lưu lượng truy cập nhanh chóng , hiệu quả , các doanh nghiệp đã mang lại triển vọng .

* Ranh giới giữa SEO và Spam là vô cùng mờ nhạt
, do đó việc chia sẻ là không thực sự rõ ràng , nhưng tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì mà nó không phải là tự nhiên để bạn có thể thực sự hiểu về nó.
Nguồn copy:  Đâu là ranh giới giữa SEO và SPAM? Khác nhau giữa SEO và SPAM

0 comments:

Post a Comment