Pages

Tuesday, September 24, 2013

Google Tác Quyền đáp thắc mắc: Điều Quy cho Tác giả sai

Một trong những yêu cầu xử lý sự cố Tác Quyền Google khó khăn nhất chúng tôi có được ở các Tác Quyền Google và cộng đồng hiệu Tác giả trên Google+ mối quan tâm của misattribution Tác Quyền trong kết quả tìm kiếm của Google.

Misattribution ( Tìm kiếm Google cho thấy một hình ảnh tác giả của một người nào đó khác hơn là tác giả thực sự của một đoạn nội dung ) xảy ra bởi vì trong quá khứ năm - và - một - nửa hoặc hơn Google đã trở nên tích cực hơn trong việc cố gắng gán Tác Quyền . Trong nhiều trường hợp , Google sẽ mất những gì dường như là một " đoán " ở tác giả của một tác phẩm .

Nhưng đôi khi , lỗi của misattribution là hơn trách nhiệm của trang web, và đó là khi một số xử lý sự cố cẩn thận ( ok , thám tử ngay ! ) Thường có thể phát hiện ra vấn đề .

Đây là một ví dụ bí ẩn ghi rằng chúng tôi có thể theo dõi và giải quyết :

Cộng đồng điều hành Ann Smarty yêu cầu chúng tôi nhìn vào kết quả này với một tìm kiếm cho " tiết kiệm thời gian Ứng dụng cho truyền thông khuyến khích xã hội" :

Misattribution trong kết quả Tác Quyền Google trong tìm kiếm
Misattribution trong kết quả Tác Quyền Google trong tìm kiếm

Một kết quả rất tốt đẹp của Google Tác Quyền giàu đoạn tìm kiếm , phải không? Chỉ có một vấn đề . Nwosu Mavtrevor không phải là tác giả của bài viết đó ! Một phụ nữ tên Anna Fox là , như hộp tác giả ở cuối bài viết hiển thị rõ ràng :

Hộp tác giả từ một bài viết trên blo

Hộp tác giả từ một bài viết trên blog

Vì vậy, làm thế nào Google chuyển tác giả không?


Bước một trong cuộc điều tra của chúng tôi là làm một tìm kiếm trên trang nhanh chóng để xem liệu tên của ông Mavtrevor xuất hiện bất cứ đâu trên cùng một trang như bài viết của bà Fox . Trong phần lớn các trường hợp sai quy kết nó quay ra rằng Google nắm lấy tác giả hiển thị từ tên của tác giả xuất hiện ở đâu đó trên các trang nội dung.
Đúng vậy, có là ông Mavtrevor , vào đầu của bài bình luận Chủ đề:

Blog hộp bình luận
Blog hộp bình luận

Nhưng trên tất cả các bình luận trên trang đó , tại sao Google bám vào tên của mình cho tác giả gán cho trang web? Bình luận của ông không còn là người đầu tiên trong các chủ đề .

Có lẽ ông đã tuyên bố Mavtrevor Tác Quyền cho cùng một tên miền . Vì vậy, bước tiếp theo của chúng tôi là tìm kiếm anh ấy trên Google+ . Rất may ông có một cái tên khá độc đáo , vì vậy chúng tôi nhanh chóng đặt tiểu sử trên Google+ của mình.

Chắc chắn , ông Mavtrevor có trang web netmediablog.com được liệt kê trong các đóng góp để phần các liên kết hồ sơ cá nhân của mình:

Google+ Contributor Để liên kết
Google+ Contributor Để liên kết

Các đóng góp để phần của một hồ sơ Google+ là nơi mà Google tìm kiếm nội dung mà các chủ sở hữu hồ sơ tuyên bố là tác giả . Nửa còn lại của các yêu cầu hai chiều liên kết là một liên kết từ tên miền đó với tiểu sử trên Google+ cùng .

Vậy tại sao ông Navtrevor đặt Netmediablog trong đóng góp của ông để liên kết? Vì ông hợp pháp là một tác giả có !

Bài đăng blog của Nwosu Mavtrevor
Bài đăng blog của Nwosu Mavtrevor

Bí ẩn được giải quyết! Er ... không quá nhanh ...


Thông thường vào thời điểm này , tôi sẽ tuyên bố trường hợp đóng cửa và yêu cầu ông Watson của tôi để viết nó trong nhật ký của mình . Nhưng có nhiều đến trường hợp này .

Thường là một misattribution như thế này mà hai người đã liên kết đóng góp của họ để đến các trang web tương tự xảy ra khi tác giả trang không có một góc khá hẹp rõ ràng trên trang. Tác Quyền Hỏi đáp gần đây của Google khuyến cáo " [ s] howing một góc khá hẹp rõ ràng trên trang, ghi rõ tác giả đã có bài viết và sử dụng tên giống như sử dụng trong hồ sơ Google+ của họ . " Làm điều đó thường biến mất hầu hết các vấn đề misattribution loại này.

Nhưng không phải trong trường hợp này . Bà Fox có một góc khá hẹp ở đầu bài viết, và tên chính xác phù hợp với tên tiểu sử trên Google+ của mình:

Anna Fox góc khá hẹp

Vì vậy, những gì cho bây giờ? Làm thế nào có thể Google có thể misattribute bài viết này khi nó xuất hiện rằng tất cả các đầu mối để tác giả thực sự của nó là phải có trên trang web?

Câu trả lời chỉ là một bấm nút
Câu trả lời chỉ là một bấm nút.

Trang so với tác giả miền


Google cho phép có được một " mặc định " Tác Quyền cho một trang web . Thông thường đây là hồ sơ cá nhân Tác Quyền (nếu có ) liên kết với trang chủ của tên miền.

Khi chúng tôi nhấp vào một góc khá hẹp Anna Fox về bài viết của mình , thay vì đi đến một trang tác giả duy nhất cho cô như chúng ta mong đợi , liên kết đưa chúng ta đến trang chủ của blog. Và mã nguồn cho trang chủ cho thấy ông Mavtrevor đã đánh dấu quyền tác giả của mình vào nó , và do đó được coi là tác giả mặc định cho trang web .

Vì vậy, nó là kết thúc của chúng tôi mà Google theo một góc khá hẹp liên kết đến trang chủ và nhặt ghi tác giả từ đó.

Một ounce phòng


Hãy để một số đồ ăn tay cầm thực tế từ cuộc điều tra này có thể giúp ngăn chặn Tác Quyền misattribution , đặc biệt là cho các trang web đa tác giả .

1 . Cho mỗi tác giả trên trang web của bạn một trang tác giả duy nhất. Up-to- date nhất Wordpress chủ đề và các khuôn khổ ( như Genesis ) bao gồm các tùy chọn để thiết lập các trang tác giả duy nhất ( dưới tab Users ) . Các mẫu này sẽ tự động tạo ra một góc khá hẹp trên mỗi trang được tạo ra bởi một tác giả nào đó, và một góc khá hẹp tự động liên kết đến trang tác giả mà tác giả. Khi đây là trường hợp , mỗi tác giả chỉ cần liên kết với cô ấy hoặc tiểu sử trên Google+ của mình một lần từ trang tác giả duy nhất của họ ( và tất nhiên, liên kết trở lại từ Contributor Để phần của hồ sơ G+ của họ ) và chúng được thực hiện . Google sẽ theo các liên kết từ bylines của họ vào các trang web giả của mình để hồ sơ G+ của họ .

Nếu trang web của bạn không có một chủ đề , bạn nên xem xét mã hóa trong các trang tác giả được liên kết đến nội dung của mỗi tác giả .

2 . Hãy chắc chắn rằng tên một góc khá hẹp của mỗi tác giả chính xác phù hợp với mình hoặc tên Google+ của mình. Như đã đề cập ở trên , giờ đây Google khuyến cáo như một thực hành tốt nhất . Trong hầu hết các trường hợp , chúng tôi đã nhìn thấy misattribution chỉ cần thêm tên một góc khá hẹp (dưới hình thức " bởi LastName FirstName " ) , và đặt nó vào đầu của nội dung, được đủ để khắc phục sự cố . Lý do duy nhất mà không làm việc trong trường hợp thử nghiệm của chúng tôi ở trên đã được thực tế rằng một góc khá hẹp liên kết đến trang chủ của trang web .

3 . Tránh sử dụng các tên miền ghi tác giả . Mặc dù nhiều chủ đề và bổ sung ( như SEO Plugin phổ biến Yoast ) cung cấp các tùy chọn để thiết lập quyền tác giả cho trang chủ / miền , bây giờ chúng tôi đề nghị không nên sử dụng nó . Google gần đây đã nói rõ rằng Tác Quyền chỉ nên được áp dụng khi " [t] ông URL / trang có chứa một bài viết duy nhất ( hoặc phiên bản tiếp theo của bài viết) hoặc mảnh duy nhất của nội dung, của cùng tác giả . Điều này có nghĩa rằng trang này không phải là một danh sách các bài báo hoặc một nguồn cấp dữ liệu cập nhật . " Ngoài ra, họ lưu ý rằng, " Quyền tác giả chú thích rất hữu ích để tìm kiếm vì nó báo hiệu rằng một trang chuyển tải quan điểm , phân tích về một chủ đề một người thực sự của . Từ danh sách bất động sản và trang sản phẩm ít quan điểm / phân tích theo định hướng, chúng tôi không khuyến khích sử dụng quyền tác giả trong những trường hợp "

Từ trang chủ , và các trang về và như vậy không phù hợp với mô tả ở trên , tác giả không có ý định cho họ. Mối quan tâm của tôi trong ánh sáng của những nguyên tắc chủ yếu là với tưới nước xuống một tác giả hiệu ( nếu và khi điều đó trở thành hiện thực ) . Nhưng về chủ đề hiện tại của chúng tôi , tôi cũng tin rằng khi kiềm chế gán tác giả đến một trang web hoặc toàn bộ miền sẽ giúp tránh các vấn đề misattribution loại chúng ta đã thấy ở trên .

kết luận

Google Tác Quyền là một sản phẩm phát triển. Nó đã trải qua một số thay đổi lớn kể từ mùa hè năm 2011 khi lần đầu tiên ra công chúng . Chúng ta có thể hy vọng rằng trong thời gian tới của Google sẽ được tốt hơn và tốt hơn đúng ghi tác giả . Trong khi đó, mặc dù nó là tốt nhất để cảnh giác với misattributions nội dung của bạn , và sử dụng một phân loại tương tự như chúng tôi đi qua trong bài này khi chúng xảy ra . Theo các thông lệ tốt nhất chúng tôi vạch ra ở trên, và có hy vọng rằng bạn sẽ đi những vấn đề ra trước khi chúng xảy ra.

0 comments:

Post a Comment