Pages

Tuesday, September 24, 2013

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị

Giới thiệu về Tumblr

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Tumblr Logo

Hiện có rất nhiều các nền tảng truyền thông xã hội ra có ngày hôm nay rằng các nhà tiếp thị trực tuyến phải được quan tâm khi phát triển nội dung trực tuyến , nó có thể được dễ dàng để bỏ qua một số trong những người quan trọng .

Tumblr là một trong những mạng xã hội mà thường bị bỏ qua , nhưng trong đó có tiềm năng to lớn cho SEO và tiếp thị truyền thông xã hội . Bản thân tôi đã chậm chạp trong việc áp dụng Tumblr như một nền tảng truyền thông xã hội , nhưng khi tôi bắt đầu sử dụng nó tôi đã trở thành nối bởi sức mạnh và sự đơn giản của nó . Hy vọng rằng vào cuối bài viết này, bạn sẽ cảm thấy như vậy .

Trong bài viết này hôm nay tôi sẽ được bao gồm 1 ) Tumblr là gì và làm thế nào nó hoạt động, 2 ) Những lợi ích của Tumblr so với các mạng xã hội khác , và 3 ) tư vấn Actionable về cách bạn có thể sử dụng Tumblr cho tiếp thị trực tuyến , trong đó có ý tưởng nội dung cụ thể.

Âm thanh tốt ? Chúng ta hãy bắt đầu.

Tại sao tôi phải quan tâm đến Tumblr ?


Trước khi chúng tôi nhận được quá xa , hãy để tôi cung cấp một số liệu thống kê về Tumblr mà nên giúp điều đưa vào quan điểm :

    130.500.000 blog trên Tumblr , tính đến tháng 8 năm 2013
    28 trang web lưu lượng truy cập cao nhất trên các trang web theo số liệu của comScore
    300 triệu người dùng trong tháng độc đáo theo Yahoo
    50% người dùng Tumblr là ở độ tuổi dưới 25
    53,5 % người truy cập Tumblr là phụ nữ

Như bạn thấy , những con số khổng lồ . Hiện nay có hơn 130 triệu blog Tumblr (được gọi là " tumblrogs " ) , mà làm cho Tumblr đăng cai tổ chức nền tảng blog lớn nhất trên web , so với 70 triệu blog lưu trữ trên Wordpress.com . Nó có 300 triệu người truy cập hàng tháng , về cơ bản 15% của tất cả các người sử dụng Internet . Và nó có một nhân khẩu học là duy nhất trong đó 50% người dùng dưới 25 tuổi , nhiều người trong số đó là thanh thiếu niên ( trong khi thanh thiếu niên được báo cáo đấu đến Facebook lũ lượt ) .

Thương hiệu lớn đã để ý tới điều này. Trong tháng , Yahoo mua Tumblr với giá 1,1 tỷ đồng ( mua lớn nhất của một công ty Internet tiêu dùng kể từ khi Google mua lại YouTube ) , và nhiều thương hiệu lớn nhất thế giới đã có một sự hiện diện trên Tumblr .

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Thương hiệu lớn trên Tumblr

Rõ ràng , nếu bạn không phải trên Tumblr của bây giờ, bạn đang tụt lại phía sau các đường cong .
Tumblr là những gì ?

Vì vậy, những gì heck là điều Tumblr này không? Nó có thể được khó để mô tả Tumblr vì nó kết hợp các chức năng của nhiều loại khác nhau của các trang web .
Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Tumblr = Facebook + Wordpress

Cách tôi thích nghĩ về Tumblr là như một chéo giữa Wordpress và Facebook - Tumblr có tất cả các chức năng viết blog của một nền tảng blog như Wordpress , nhưng cũng bao gồm tất cả các tính năng của một trang web xã hội như hashtags , sau , chia sẻ , và ý thích . Tumblr là tương tự như Pinterest bằng nhiều cách, ngoại trừ thay vì nhiều hội đồng bạn có một blog.

Vì vậy, mặc dù Tumblr là một trong những blog phổ biến nhất ( hoặc blog ) nền tảng trên các trang web , nó vượt xa chỉ là một blog và cho phép người dùng chia sẻ và như nội dung của nhau, theo các blog Tumblr khác , và khám phá nội dung mới qua hashtags . Đó là một nền tảng blog được xây dựng với các chức năng xã hội và tiềm năng virus đáng kinh ngạc.

Những lợi ích của Tumblr


Ok , vì vậy bây giờ chúng ta có một ý tưởng tốt hơn về những gì Tumblr và tại sao nó quan trọng , nhưng những lợi ích của Tumblr so với các mạng xã hội khác và các nền tảng blog là gì? Có 5 lợi ích chính:

1 ) DoFollow liên kết


Đầu tiên Biggie . Các liên kết từ Tumblr, không giống như hầu hết các mạng xã hội khác là DoFollow . Tumblr là cốt lõi của nó là một nền tảng blog, và bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn cách thức tumblrog của bạn xuất hiện , trong đó có sử dụng các liên kết dofollow trên trang web của bạn .

Nơi mà mọi thứ trở nên thú vị là khi bạn xem xét các khía cạnh xã hội của Tumblr . Tumblr có chức năng chia sẻ xã hội (gọi là " reblogging " theo cách nói của Tumblr ) được xây dựng ngay trong , và nếu bạn có một bài viết hay sẽ được đăng lại nhiều tumblrogs khác .

Cái này là mỗi reblogs là một backlink dofollow bài ban đầu của bạn ! Điều đó có nghĩa nếu bạn có một bài được Reblogged 100 lần , blog tumblr của bạn chỉ có 100 backlinks DoFollow ! Cho vui hơn nữa, bạn có thể bao gồm một liên kết trong bài viết riêng của mình. Bằng cách đó, cả hai bài ban đầu của bạn trên Tumblr, và các trang web liên quan đến trong bài viết sẽ nhận được những liên kết ngược .

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Tumblr Backlinks

Chỉ cần tưởng tượng nếu mỗi khi nội dung của bạn đã được chia sẻ trên Facebook, tất cả những cổ phiếu được backlinks dofollow . Sẽ không có được tốt đẹp ? Với Tumblr, đây là trường hợp . Tương tự cũng đúng với Google+ ( Pinterest cũng vừa dofollowed liên kết của họ ) , nhưng Tumblr có một cộng đồng người dùng hoạt động nhiều hơn và nó dễ dàng hơn để có nội dung của bạn đi virus trên Tumblr .

Tất nhiên, bạn sẽ cần phải cẩn thận về những gì loại neo văn bản bạn đang sử dụng trong thế giới này sau chim cánh cụt , nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một số dễ dàng, dofollow backlinks , Tumblr là nơi để có được chúng .

2 ) Đại nội dung phát hiện

Một lợi ích lớn của Tumblr là nó có một hệ thống phát hiện nội dung lớn được xây dựng vào nó, nhờ vào việc sử dụng các hashtags . Nếu bạn đã bao giờ tìm kiếm hình ảnh tuyệt vời hoặc memes , hãy thử tìm kiếm Tumblr cho hashtag , và bạn sẽ tìm thấy một số vật liệu tốt.

Những điều tuyệt vời về Tumblr là những người thực sự sử dụng hashtags để khám phá nội dung (không giống như , nói , Facebook ) . Điều này có nghĩa rằng khi sử dụng thẻ có liên quan và phổ biến, đó là siêu dễ dàng cho nội dung của bạn để phát hiện ra trên Tumblr, ngay cả khi bạn không có nhiều tín đồ .

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Tumblr Hashtags

Tôi đã theo nghĩa đen tạo ra thương hiệu tumblrogs mới từ đầu, và nhận được hàng chục reblogs cho nội dung của tôi , mặc dù tôi đã không theo . Và hãy nhớ, trên reblogs Tumblr là backlinks dofollow . Điều này chắc chắn không phải là trường hợp trên các mạng xã hội như Facebook , nơi mà nội dung của bạn có thể sẽ không nhận được rất nhiều tình yêu , trừ khi bạn đã có một số lượng lớn người theo dõi.

3) Nội dung kiểm tra mặt đất


Một sử dụng cho Tumblr là như một nơi thử nghiệm nội dung. Nếu bạn làm được rất nhiều tiếp thị truyền thông xã hội , bạn có thể có tấn memes và hình ảnh mà bạn đang xem xét gửi bài đến trang Facebook của bạn , hoặc bạn nếu bạn tạo memes riêng của bạn, bạn có thể có các biến thể khác nhau của một meme mà bạn có thể muốn kiểm tra .

Một trong những cách mà tôi muốn sử dụng Tumblr là như một đất thử nghiệm cho nội dung mới mà tôi đã tạo ra. Bảng điều khiển Tumblr là thời gian như Twitter so với phương pháp giám tuyển hơn của nguồn tin của Facebook, và các Kết quả cuối cùng của việc này là bạn có thể gửi rất nhiều nội dung cùng một lúc để Tumblr hơn bạn muốn trên Facebook . Fan Tumblr là tha thứ nhiều hơn nội dung ít hơn, nổi bật bởi vì họ chỉ có thể di chuyển qua nó , tương tự như cách người dùng duyệt Pinterest .

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Kiểm tra nội dung trên Tumblr

Điều này làm cho Tumblr một nơi tuyệt vời để viết rất nhiều nội dung để tìm những mảng hoạt động tốt nhất . Sau đó, bạn có thể lấy miếng phổ biến nhất và repost họ phương tiện truyền thông xã hội khác của hồ sơ như Facebook . Và tất cả các nội dung mà bạn tạo ra trên Tumblr có cơ hội được phát hiện ra sau đó, nhờ vào việc sử dụng hashtags .

4 ) Microsites


Tumblr là nền tảng tiểu blog phổ biến nhất trên hành tinh , mà còn làm cho nó trở thành một nền tảng lý tưởng cho việc thiết lập các trang web nhỏ . Bạn sẽ không nhận được cùng một lượng linh hoạt như bạn làm với nói một blog Wordpress tự lưu trữ , nhưng tumblrogs được nhanh chóng để thiết lập, đơn giản để quản lý , và miễn phí. Và nếu bạn muốn chuyển đổi từ sử dụng tên miền phụ tumblr.com đến tên miền riêng của bạn , thật dễ dàng để chuyển sang một tên miền bạn sở hữu trong các thiết lập Tumblr .

Sử dụng Tumblr cho các trang web nhỏ là một cách tuyệt vời để xây dựng một bộ sưu tập các tài sản web với PageRank phong nha mà bạn có thể trỏ đến trang web chính của bạn. Nếu bạn thường xuyên gửi nội dung chất lượng cao , thật dễ dàng để có được những tumblrogs để PR2 - PR4 trong vòng vài tháng .

Web nhỏ cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu thương hiệu chính của bạn là siêu nghiêm trọng , và bạn không nhất thiết muốn liên kết nó với memes và nội dung ngớ ngẩn nào khác có được cũng trên Tumblr .

5 ) Xây dựng thương hiệu

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị

Xây dựng thương hiệu mới , nhưng chắc chắn không kém , Tumblr là một công cụ trong kho vũ khí của bạn để quảng bá thương hiệu trực tuyến của bạn . Ngoài các trang web xã hội lớn khác như Facebook và Twitter , Tumblr cung cấp một cơ hội để bạn có thể thiết lập sự hiện diện web của bạn . Đó là một cơ hội cho bạn để tham gia với người hâm mộ , xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng , và có được thương hiệu của bạn trên mạng, đặc biệt là nếu bạn muốn nhắm mục tiêu một nhân khẩu học trẻ . Như các nhà tiếp thị trực tuyến Pat Flynn luôn luôn nói , chiến lược tiếp thị trực tuyến tốt nhất là để trở mọi nơi .

Ý tưởng nội dung cho Tumblr


Hy vọng đến giờ bạn đang thuyết phục về những gì một cơ hội Tumblr lớn là xây dựng liên kết , tiếp thị nội dung , và xây dựng thương hiệu . Bạn có thể thậm chí còn đi trước và tạo ra tumblrog của riêng bạn. Tốt công việc . Nhưng những gì loại nội dung làm tốt trên Tumblr ?

Tumblr, như hầu hết các trang web xã hội khác, là một phương tiện hình ảnh . Đó có nghĩa là hình ảnh quyến rũ và hình ảnh sẽ làm tốt hơn trên Tumblr so với văn bản dạng dài . Nếu bạn đã tiến hành các chiến dịch truyền thông xã hội thành công trên các trang web như Facebook và Google+ , sau đó tái sử dụng cùng một nội dung bạn đang gửi bài có một chiến lược tốt.

Nếu bạn muốn một số ví dụ cụ thể của nội dung đăng bài trên Tumblr, đây là 4 loại nội dung mà tôi đã tìm thấy thực hiện rất tốt Tumblr :

1 ) memes

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
SEO Ryan Gosling

Memes là loại yêu thích của tôi về nội dung quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội . Memes chỉ là mẫu người lý tưởng của nội dung cho người tiêu thụ và chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội , và họ virus gần như theo định nghĩa. Bạn có thể có rất nhiều thành công chỉ bằng Quản lí memes vui liên quan đến thích hợp của bạn mà bạn tìm thấy trên web, nhưng tiềm năng lớn nhất nằm ở chỗ tạo của riêng bạn. Nếu bạn muốn thử tay của bạn lúc làm cho memes với một số tiềm năng virus nghiêm trọng , hãy kiểm tra bài viết này, tôi đã viết cho blog Moz .

2 ) Hình ảnh / hình minh họa


Như với Pinterest và Facebook , hình ảnh hấp dẫn là một số trong những phần phổ biến nhất của nội dung trên Tumblr . Điều này đặc biệt đúng kể từ khi có một userbase lớn các thanh thiếu niên có thời gian tập trung ngắn hơn thậm chí hầu hết người nghiện Twitter .

Tạo ra hình ảnh tuyệt vời là không dễ dàng, nhưng nó không phải không thể làm gì nếu bạn có quyền truy cập vào một máy ảnh DSLR . Ngay cả khi thiết bị máy ảnh của bạn không phải là lên đến snuff , các ứng dụng như Instagram có thể chụp ảnh bình thường của bạn và cung cấp cho họ một cảm giác cổ điển mà kháng cáo cho các teen và hipster nhân khẩu học.

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Bản vẽ và hình minh họa cũng làm rất tốt trên Tumblr, và nếu bạn có một đội ngũ thiết kế đồ họa trong nhà , chắc chắn tác dụng đòn bẩy . Thậm chí nếu bạn không có tài năng đồ họa , bạn có thể vào các trang web như Fiverr , Elance , và deviantART để có được tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh được tạo ra cho bạn đó là cụ thể để thích hợp của bạn .

Nếu vẫn thất bại , bạn chỉ có thể curate hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật của người khác và thấy một số kết quả , nhưng luôn luôn được lưu tâm của bất kỳ vấn đề bản quyền , và cung cấp tín dụng mà tín dụng là do .

3 ) Giá


Báo giá là một loại đáng ngạc nhiên dễ dàng nội dung để tạo ra rằng đáng ngạc nhiên là các nhà tiếp thị đang lợi dụng . Báo giá là tuyệt vời bởi vì chúng đơn giản để tạo ra , ngay cả khi bạn thậm chí không có bất kỳ tài năng đồ họa . Chỉ có một trích dẫn truyền cảm hứng, đặt nó lên một hình ảnh hấp dẫn ( hoặc thậm chí chỉ cần một nền tảng đồng bằng ) , và bạn đột nhiên có một phần nội dung có thể đi virus không chỉ trên Tumblr, nhưng trên các trang web như Facebook, Pinterest , và Google+ cũng . Đó là siêu dễ dàng .

Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Trích dẫn từ Matt Cutts

4 ) ảnh GIF động


Như Google+ , Tumblr cho phép bạn sử dụng ảnh GIF hoạt hình trong bài viết của mình . Đây là cực kỳ phổ biến với người dùng Tumblr .

Bây giờ, tạo ảnh GIF hoạt hình là ngoài khả năng của tôi , nhưng nó thực sự đơn giản để chỉ đưa ảnh GIF động hiện có, thêm một chú thích thông minh cho họ, và gửi cho họ trên tumblrog của bạn . Backlinks nhanh , bảo đảm.

Khi khách hàng của tôi hỏi tôi lý do tại sao thứ hạng của họ dao động mỗi ngày , tôi như ...
Làm thế nào để sử dụng Tumblr cho SEO và Xã hội Truyền thông tiếp thị
Tôi không biết

Đối với một ví dụ tuyệt vời này , hãy kiểm tra này quảng cáo Cuộc sống Tumblr . Đây là một trang web cực kỳ buồn cười, và có một PageRank của 5 để khởi động. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các hình GIF động tuyệt vời để sử dụng bằng cách tìm kiếm Tumblr cho thẻ như " GIF " hoặc đơn giản là " GIF " . Ngoài ra còn có các trang web như ForGIFS có chứa gì, nhưng GIF hoạt hình hài hước .

Tổng kết


Tumblr là một trong những phương tiện truyền thông xã hội lớn nhất và nền tảng blog trên thế giới, nhưng nó thường bị bỏ qua bởi các nhà tiếp thị trực tuyến . Hy vọng rằng bài viết này đã cho thấy tại sao bạn nên thêm Tumblr vào hỗn hợp tiếp thị của bạn , cũng như cung cấp cho bạn những ý tưởng nội dung cụ thể bạn có thể sử dụng để lái xe thành công trên tumblrog của bạn .

Tôi đã xây dựng hàng chục blog Tumblr trong năm qua , và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nếu bạn sử dụng các ý tưởng nội dung trên, và đăng bài trên cơ sở phù hợp , bạn sẽ có thể xây dựng một lớn sau đây trên Tumblr và xây dựng một số backlinks mạnh để trang web của bạn , cũng như thúc đẩy nội dung của bạn và xây dựng thương hiệu trực tuyến của bạn .

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi , cảm thấy tự do để gửi trong các ý kiến ​​hoặc đánh tôi trên Twitter . Bạn cũng có thể kiểm tra thêm những lời huyên thuyên của tôi trên blog của tôi . Bài này được chuyển thể từ một bài thuyết trình tôi giao tại SMX Toronto .

0 comments:

Post a Comment