Pages

Thursday, September 26, 2013

12 khả năng mở rộng chiến thuật Link-Building

Liên kết xây dựng / thu nhập là điều cần thiết trong tiếp thị trực tuyến , và không chỉ vì nó cải thiện SEO của bạn. Nó cũng giúp một trang web được phát hiện ( nhấp chuột thông qua du khách) , tạo ra dẫn, kết nối với các nhà xuất bản khác ( mối quan hệ ) , và xây dựng một sự hiện diện thương hiệu trực tuyến mạnh hơn .


Mặc dù thành lập chính mình như một cơ quan để cuối cùng kiếm được liên kết trong suốt quá trình là những gì công cụ tìm kiếm tự nhiên muốn trang web / thương hiệu để làm, bạn vẫn không thể bỏ qua liên kết xây dựng nhân tạo ( liên kết tiếp thị ) .

Liên kết tiếp thị là một sáng kiến ​​cũng cần được xem xét mạnh mẽ , như thực hành điều này làm cho một thương hiệu nổi tiếng hơn trong không gian trực tuyến của mình và đặt nó lên để thực sự kiếm được liên kết trong tương lai.

Các chiến thuật được liệt kê trong bài viết này là từ loạt bản tin 4 phần mà tôi đưa ra một vài tuần trước đây . Dưới đây là những hướng dẫn được bao phủ bởi hàng loạt , chủ yếu là về việc thực hiện một số các chiến thuật liên kết xây dựng khả năng mở rộng nhất hiện nay. Đây có thể được sử dụng bởi các cơ quan , SMB và các công ty cấp doanh nghiệp.

# 1: Tạo cơ sở dữ liệu của riêng bạn của hình ảnh cao cấp và cinemagraphs

Điều này có thể là một đầu tư tốt cho các cơ quan và / hoặc các công ty đang ở trong các đường dài ( nhắm mục tiêu hốc cụ thể ) .


Mặc dù chiến thuật này có thể yêu cầu một ngân sách ( như bạn sẽ cần phải đầu tư vào việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc nghệ sĩ đồ họa ) , điều này chắc chắn có thể cải thiện chiến dịch xây dựng liên kết của bạn thông qua liên kết ghi từ các blogger người sẽ sử dụng hình ảnh cao cấp của bạn .

Một khi bạn đã thiết lập bộ sưu tập riêng của bạn hình ảnh phong phú , bạn có thể bắt đầu thực hiện một danh sách của các blogger mà bạn có thể tiếp cận với ( trong niche cụ thể của bạn ) . Có tấn của các blogger là những người đang cần hình ảnh duy nhất mà họ có thể sử dụng , do đó, có này như đề xuất giá trị của bạn ( sản phẩm có hình ảnh miễn phí hoặc cho họ truy cập vào thư viện riêng của bạn ) sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi cao độ của bạn.

Một chiến lược mà bạn có thể tích hợp quy mô loại này của phương pháp liên kết xây dựng đang sử dụng hình ảnh đảo ngược tìm kiếm trong trường hợp các blogger khác bắt đầu sử dụng hình ảnh của bạn mà không cần sự cho phép / ghi . Bạn có thể sử dụng các công cụ như tìm kiếm hình ảnh của Google và TinEye để theo dõi blog / trang web đã sử dụng hình ảnh của bạn .

Tài nguyên hữu ích khác :

    Làm thế nào để tạo ra cinemagraphs hoạt hình
    Ultimate Hướng dẫn Liên kết Xây dựng với hình ảnh

# 2 : mua lại nội dung đã lỗi thời


Có hàng triệu phần của nội dung trên web , và nhiều người trong số họ không vượt thời gian và nhiều người cũng theo duy trì .

Điều này rõ ràng mang lại rất nhiều cơ hội để liên kết xây dựng , trong đó bạn có thể tìm kiếm thông qua hàng trăm mảnh lỗi thời của nội dung trong ngành công nghiệp của bạn đã quản lý để có được các liên kết tự nhiên trong quá khứ ( hoặc liên kết thành công mồi với thông tin thời gian nhạy cảm ) và cố gắng mua lại nội dung.

Bạn có thể sử dụng công cụ lỗi thời Finder Greenlane SEO nội dung để tìm kiếm nội dung dưới cho rằng bạn vẫn có thể sử dụng lại hoặc tái tạo .

Liên hệ với chủ sở hữu blog (s) và xem bạn có thể mua các trang cũ , và nó chuyển hướng đến phiên bản mới của trang lưu trữ trong tên miền của bạn ( thông tin cập nhật về chủ đề này ) .

Pro tip: Nói với họ rằng bạn vẫn sẽ cung cấp cho họ tín dụng như là tác giả ban đầu ( w / đề cập đến thương hiệu ) , để tăng cường cơ hội tiếp thu các nội dung.

Trong việc lựa chọn tài liệu trên web đã lỗi thời mà bạn có thể làm sống lại :

    Sử dụng các công cụ như Ahrefs hoặc Open Site Explorer để kiểm tra các liên kết trỏ đến các nội dung cũ .
    Đánh giá nếu nó có thể để thêm giá trị hơn và thông tin cập nhật các chủ đề bao phủ bởi các nội dung.

Một tùy chọn khác mà bạn có thể , ngoài việc mua các nội dung, đang giúp các quản trị trang web cập nhật các nội dung này cũng có thể dẫn đến nhận được một liên kết từ rất giống nhau nội dung.

Tài nguyên hữu ích khác :

    Tạo liên kết với các nội dung đã lỗi thời Finder
    Làm thế nào để mua liên kết đạo đức

# 3 : Phỏng vấn Massive


Làm cuộc phỏng vấn của nhân vật nổi tiếng trong một lĩnh vực nhất định là một trong những thủ thuật lâu đời nhất trong liên kết xây dựng , đặc biệt là cho các trang web mà chỉ là bắt đầu lên.

Làm nó trên một quy mô lớn có thể lái xe một tấn các liên kết tự nhiên đến một trang web , và chắc chắn có thể nhận được tên của bạn ở ngoài trời ( như tung ra một loạt cuộc phỏng vấn hoặc chỉ định một phần dành cho các cuộc phỏng vấn chuyên gia ) .

Tôi đã nhìn thấy nhiều trang web đã thành công sử dụng chiến thuật này ( như Mixergy , Dưới 30 Giám đốc điều hành và tối đa tác động tối đa Minzer để một vài tên) .

Và chỉ gần đây, tôi đã nhìn thấy cuộc phỏng vấn truyền thông vòi hoa sen với tôi có được một tự nhiên liên kết trong nội dung từ trang Một Roundup tuần Power .

Hãy tưởng tượng số lượng các liên kết tự nhiên bạn có thể có được nếu bạn thường xuyên chia sẻ những hiểu biết có giá trị từ những người có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp của bạn và tưởng tượng các mối quan hệ bạn có thể xây dựng với tầm ảnh hưởng bằng cách sử dụng chiến thuật này .

# 4 : Chiến dịch khách - blog Xếp


Khách viết blog đã được các chiến thuật đi để cho quá khứ vài năm trong thế giới của liên kết xây dựng . Nhưng có vẻ như là chỉ có một số ít đã nhận ra giá trị của việc trên kết thúc nhận , có được nội dung của các tác giả lớn khác .

Có rất nhiều lợi thế để các blogger khách mời những người thực sự biết công cụ của họ để đóng góp cho trang web của bạn :

    Bắt miễn phí nội dung chuyên nghiệp thực hiện mà có thể xếp hạng cho các từ khóa ( đuôi dài ) mà bạn cũng đang nhắm mục tiêu .
    Hấp thụ theo các tác giả của khách khi họ bắt đầu chia sẻ các nội dung mà họ đã đóng góp cho trang web của bạn ( giao thông độc đáo hơn và dẫn tiềm năng ) .
    Các nhà xuất bản nội dung dày dạn sẽ gần như luôn luôn tham khảo / liên kết lại với tác phẩm trước đây của họ , và đóng góp của họ trên các trang web khác không phải là một ngoại lệ.

Tìm kiếm và tiếp cận với các blogger , những người viết đặc biệt trong lĩnh vực của mình ( và có thể bao gồm các chủ đề mà là vì lợi ích của khán giả là tốt). Bạn có thể sử dụng các công cụ như Followerwonk để xác định tác giả trong niche của bạn mà có một sau đây xã hội mạnh mẽ .

Bạn cũng có thể làm một tìm kiếm Google đơn giản để xác định xem họ đã hoạt động tích cực trong việc viết blog khách ( inpostauthor : " Tên của tác giả " ) .

Một vài lời khuyên về việc thực hiện chiến thuật này :

    Bắt đầu với những người bạn đã nhìn thấy được hoạt động trong chiến dịch gia viết blog của mình. Làm một tìm kiếm Google để tìm các blogger khách hoạt động trong ngành công nghiệp của bạn ( sử dụng các truy vấn như : " khách đăng bài bất động sản bằng cách " ) có thể làm cho nó dễ dàng hơn để tìm thấy chúng.
    Hãy chắc chắn rằng bạn có một đề xuất giá trị khi bạn bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng của bạn . Hãy cho họ biết những gì trong đó cho họ (ví dụ: nói đến là bạn phải bó của người đọc / thuê bao / người theo dõi, thúc đẩy nội dung của họ , hoặc đưa ra để trả chi phí cho các nội dung) .
    Xây dựng mối quan hệ. Nó dễ dàng hơn để mời mọi người viết cho trang web của bạn khi bạn đã kết bạn với họ .
    Đọc nội dung của họ . Hãy chắc chắn rằng bạn thích nó.

Tài nguyên hữu ích khác :

    Cách dễ nhất để Bait Liên kết -Nhận Tác giả khách
    Làm thế nào để xây dựng sự hiện diện của bạn với Reverse khách viết bài

# 5 : bảng quảng cáo trực tuyến thông qua nội dung phân phối đuôi dài


Xây dựng tầm nhìn thương hiệu hơn là một trong những vai trò quan trọng của liên kết xây dựng trong tiếp thị trực tuyến . Có rất nhiều cách để thực hiện điều này , nhưng có một chiến thuật mà sẽ dường như tiếp tục có hiệu lực bất chấp sự thay đổi liên tục / phát triển cảnh quan tìm kiếm.

Phương pháp: phân phối nội dung ( mục tiêu thuật ngữ tìm kiếm đuôi dài ) trên các trang web nội dung người dùng tạo ra có phần tìm kiếm cao .

Trang lưu trữ trên các trang web UGC như Youtube , SlideShare , Pinterest và Scribd ( có rất nhiều hơn , trên thực tế) rõ ràng là có sức mạnh xếp hạng tìm kiếm tốt hơn , đặc biệt là từ khóa đuôi dài .

Những lý do có thể xảy ra lý do tại sao các lĩnh vực hiển thị thường xuyên hơn trên SERPs nằm trong mức độ của công cụ tìm kiếm tin tưởng nhìn thấy từ các lĩnh vực này ( chính quyền miền ) và số lượng giao thông, cũng như sự tương tác các trang này đang nhận được.

Thực hiện chiến lược này trên một quy mô lớn hơn có thể giúp tạo ra giao thông liên tục và ấn tượng thương hiệu cho trang web của bạn (bạn có thể xem xét là các liên kết mạnh mẽ / tài sản).

Các bước thực hiện chiến thuật này :

    Tạo ra nội dung dựa trên nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài của chiến dịch. Sử dụng lại chúng thành nhiều định dạng nội dung (video, các slide trình chiếu , infographics , truyện tranh hoặc sách trắng / PDF) .
    Tải chúng lên nơi mà nó thích hợp ( nền tảng nội dung như Youtube , Slidshare , vv ... ) .
    Thúc đẩy các xã hội thông qua và / hoặc xây dựng liên kết với họ (bao gồm cả họ trên bài viết blog của bạn hoặc liên kết với họ thông qua các nỗ lực tiếp thị off-trang web khác của bạn) .

# 6 : Bắt cổ phiếu Google+ hơn


Như Cyrus Shepard được đề cập trên bài gần đây của ông ( tranh cãi ) đây trên Moz , Google+ bài viết đưa các liên kết ( bởi vì các liên kết trong bài viết Google+ được theo sau ) .

Điều này có nghĩa là nhiều bài viết Google+ của bạn đang được chia sẻ trong nền tảng xã hội của họ , các liên kết có giá trị cao hơn bạn có thể nhận được ( nếu bạn đã bao gồm một liên kết đến một trong các trang web của bạn trong bài viết Google+ ) .

Ví dụ, một vài tháng trở lại , tôi đã làm một Roundup hàng tuần của các bài viết blog tôi đã đọc mỗi tuần trên Google+. Một đầu tiên của tôi được chia sẻ 40 lần trong hệ thống , có nghĩa là 40 hồ sơ Google+ vừa liên kết với URL tôi đã chia sẻ .

Google+ là một nền tảng tiểu blog có thể cung cấp tấn cơ hội để tiếp thị một trang web thương hiệu / nếu tối đa.

Lời khuyên về nhận được nhiều hơn cổ phiếu Google+:

    Bắt đầu xây dựng cơ sở vững mạnh theo ( để nâng cao cơ hội nhận được bài viết của mình chia sẻ). Bạn có thể bắt đầu bằng cách tích hợp Google+ với những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn ( cho mọi người biết rằng bạn đang hoạt động trên Google+ ) .
    Đó là một nền tảng tiểu blog , do đó bắt đầu viết blog trên Google+ ! Bài viết dài ( đó là hữu ích và có giá trị ) có tiềm năng cao hơn cho việc chia sẻ .
    Thêm các liên kết có liên quan đến các trang bên ngoài ( trang web của bạn ) trong bài viết Google+ của bạn , để bạn có thể xây dựng các liên kết khi người ta bắt đầu chia sẻ bài viết của bạn . Liên kết với các công trình của người khác là tốt, để xây dựng các mối quan hệ ( và để có được họ chia sẻ bài viết của bạn quá ) .

Tài nguyên hữu ích khác :

    PlusBlogging : Một chiến lược nội dung Google+
    Làm thế nào để xây dựng quan và ảnh hưởng của bạn trong Google+

# 7 : Republishing bài virus từ Tumblr và Facebook


Tumblr và Facebook chắc chắn là hai trong những nơi tốt nhất để có được nguồn cảm hứng cho sáng tạo nội dung , và đôi khi là các kênh tốt nhất mà từ đó để có được tài sản nội dung có thể kết nối .

Chiến thuật này đã được chạy xung quanh đầu tôi trong nhiều tuần nay ( và chúng tôi đã có trong quá trình thử nghiệm nó trên một trong những trang web thử nghiệm tôi đã được quản lý ) .

Republishing / post lại đã được một chuẩn mực trong xã hội không gian và luôn luôn là đạo đức nếu bạn đang đem lại cho việc ghi nhận nguồn gốc của nội dung.

Về cơ bản , chiến thuật này là về việc tìm kiếm các mảnh thành công nhất của nội dung đăng tải trên Facebook và Tumblr ( dựa trên số lượng thích và cổ phiếu ) có liên quan đến thích hợp và bạn có họ tái bản trên blog của trang web của bạn ( hoặc nếu bạn có trang web nhỏ , sau đó có thể làm việc, quá ) .

Cho rằng các mẩu nội dung đã chứng minh mình là thú vị trên nền tảng xã hội , họ sẽ có cơ hội tốt hơn của việc liên kết tự nhiên .

Ví dụ , tôi thấy bài viết Facebook tôi đã chia sẻ ở trên được tái bản trên một blog WordPress nhỏ :

Các bài tái đã làm tốt trong các điều khoản của cổ phiếu xã hội , vì nó có 2,000 + retweets :

Và phiên bản Wordpress của FB bài cũng có 288 liên kết ( từ 81 lĩnh vực liên kết ) - khi biết rằng rất nhiều người đã nhận thấy các nội dung:

Làm thế nào để tìm các bài viết virus trong niche của bạn từ Facebook và Tumblr :

Bạn có thể sử dụng tìm kiếm Google để tìm các bài viết thành công trên Facebook và Tumblr ( bằng cách sử dụng các truy vấn tôi đã sử dụng dưới đây).

Một vài lời khuyên về tái bản bài viết virus từ Facebook / Tumblr :

    Luôn luôn cung cấp cho ghi công cho tác giả ban đầu của nội dung !
    Bao gồm những hiểu biết của riêng bạn hoặc bán đồ ăn cá nhân trong nội dung tái bản của bạn .

# 8 : kỹ thuật ngược


Biết đối thủ cạnh tranh chính của bạn đang nhận được các liên kết từ , cũng như các thực thể họ đã xây dựng mối quan hệ với , đã là một trong những phương pháp quan trọng nhất trong tiếp thị tìm kiếm .

Ngoài việc giúp thương hiệu nhỏ hơn cạnh tranh trong tìm kiếm sử dụng chiến thuật này, phân tích các nguồn liên kết đối thủ cạnh tranh của bạn cũng cho phép bạn để xác định quan hệ đối tác và hiểu các phương pháp đó sẽ có nhiều khả năng làm việc cho bạn .

Công cụ bạn có thể sử dụng để trích xuất dữ liệu liên kết đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn :

    Mở Site Explorer
    Ahrefs
    Majestic SEO

Danh sách các tên miền liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn trong một bảng tính và phân khúc họ bởi khó khăn trong việc mua lại (làm thế nào cứng hoặc dễ dàng nó sẽ được cho bạn để có được một liên kết từ họ ) .

Một điều mà bạn cũng phải xem xét là xác định các trang web / lĩnh vực mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang liên kết ra .

Bạn có thể sử dụng ScreamingFrog để tạo ra một danh sách các URL mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã liên kết ra nhiều nhất.

Khi bạn đã thực hiện đánh giá và phân loại danh sách các lĩnh vực liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn , và danh sách các lĩnh vực mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang liên kết ra , sau đó bạn có thể bắt đầu liệt kê chi tiết liên lạc của mỗi trang web .

Bạn có thể sử dụng các công cụ như lời trích dẫn Labs ( Liên hệ Finder Công cụ ) và / hoặc liên kết nghiên cứu Công cụ ' Finder Liên hệ để dễ dàng tạo ra các danh sách các email .

Mặc dù bạn cũng phải nhớ rằng nó không phải về số lượng dữ liệu bạn có, đó là về cách bạn có thể sử dụng dữ liệu của bạn để lợi thế của bạn . Làm việc sử dụng danh sách các khách hàng tiềm năng liên kết :

    Pitch chúng cơ hội khách - viết blog.
    Làm một cuộc phỏng vấn của những người có ảnh hưởng trên danh sách của bạn .
    Cho họ biết về nội dung của bạn (s) mà người đọc / người theo họ có nhiều khả năng quan tâm
    Hợp tác với họ trong việc tạo ra nội dung ( nhận được những hiểu biết từ họ và bao gồm họ trên bài viết blog sắp tới của bạn ) .
    Kết nối và tham gia họ, thông qua tương tác (thông qua xã hội hoặc cộng đồng đã tồn tại của họ ) .

Tài nguyên hữu ích khác :

    Hướng dẫn phân tích backlink cạnh tranh

# 9 : Cải thiện phát hiện nội dung thông qua xúc tiến nội dung nhắm mục tiêu


Nếu bạn đã đầu tư vào phát triển tài sản nội dung trên trang web của bạn , sau đó lên kích thước nỗ lực của bạn để làm cho chúng rõ ràng hơn cho đối tượng mục tiêu của bạn là một cách chắc chắn để nâng cao khả năng của trang web / thương hiệu của bạn để tiếp tục thu hút các liên kết tự nhiên .

Bởi vì nhiều người có thể nhìn thấy tài sản nội dung của bạn , cơ hội của bạn cao hơn để buộc nhân kết quả ( lưu lượng truy cập , chia sẻ xã hội hơn , liên kết nhiều hơn , thứ hạng tốt hơn , và dẫn hơn ) .

Có rất nhiều cách để thúc đẩy nội dung lớn trang web của bạn , và dưới đây là một số trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng giao thông mà sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập :
mối liên kết tiếp cận cộng đồng

Bắt đầu với những người đang thực sự vào các chủ đề / chủ đề mà bạn đã được bảo hiểm trên nội dung của bạn và có một lịch sử chia sẻ / liên kết với nội dung tương tự .

Cách dễ nhất để tìm thấy chúng là bằng cách khai thác nội dung tương tự như đối thủ cạnh tranh của bạn. Công cụ mà bạn có thể sử dụng để tìm Các mối liên kết trong ngành công nghiệp của bạn :

    Ahrefs hoặc Open Site Explorer để tìm thấy các blog / trang web có liên kết đến nội dung đối thủ cạnh tranh của bạn '
    Topsy - để xác định người sử dụng Twitter đã chia sẻ nội dung đối thủ cạnh tranh của bạn '
    Google Search- tìm những người đã chia sẻ nội dung đối thủ cạnh tranh của bạn trên Facebook, Google+ và các mạng xã hội khác (sử dụng toán tử tìm kiếm )

Pro tip: Bạn cũng có thể khai thác tài sản nội dung hầu hết các liên kết đối thủ cạnh tranh ( các trang web có cao # của LRDs ) sử dụng Open Site Explorer , vì điều này sẽ tiết lộ Các mối liên kết trong ngành công nghiệp của bạn .

Nó sẽ được dễ dàng hơn để tiếp cận với họ , nhìn thấy rằng họ đang thực sự quan tâm đến chủ đề của nội dung của bạn .

Pro tip: Không yêu cầu họ để chia sẻ nội dung của bạn , vì chúng là Các mối liên kết , và họ đã biết phải làm gì tiếp theo sau khi nhìn thấy nội dung của bạn .
Quảng cáo xã hội thanh toán

Một cách tuyệt vời để dõi theo những nội dung của bạn thông qua thanh toán Quảng cáo từ xã hội những câu chuyện tài trợ của Facebook hoặc phát hiện trả facebook của .

Điều tốt nhất về các dịch vụ này là bạn có thể cấu hình quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho người dùng mục tiêu cụ thể ( những người được đánh giá cao quan tâm trong những nội dung của bạn được cung cấp ) .

Simon Penson đã viết một nghiên cứu tuyệt vời về cách làm cho Facebook nguồn giao thông chính của bạn rằng bạn cũng có thể muốn đọc .
các cuộc thảo luận liên quan

Đây có lẽ là cách dễ nhất để thúc đẩy và xây dựng các liên kết đến các tài sản nội dung của trang web. Tham gia vào các cuộc thảo luận đã tồn tại được theo chủ đề liên quan đến nội dung của bạn ( chủ đề diễn đàn , Q & A , các blog khác , và các cộng đồng trực tuyến như nhóm Facebook, vv ) .

Sử dụng nội dung của bạn như là một tham chiếu đến những đóng góp của bạn vào các cuộc thảo luận sẽ làm cho nó hấp dẫn hơn cho những người khác bấm vào liên kết của bạn .
Liên kết thông qua các nỗ lực phân phối nội dung của bạn

Sử dụng tiếp thị nội dung khác của bạn nỗ lực giống như blog của bạn khách, cột , trình chiếu trên SlideShare , hoặc video đăng tải trên Youtube , để thúc đẩy tài sản có thể kết nối trang web của bạn .
Liên kết nội bộ

Tôi đã luôn luôn là một niềm tin vững chắc rằng liên kết nội bộ là những người có giá trị nhất để có trong một chiến dịch xây dựng liên kết , bởi vì bạn có toàn quyền kiểm soát của họ .

Tạo ra nội dung hơn có thể đứng để hỗ trợ các tài sản nội dung của trang web. Bằng cách này bạn sẽ có thể phân phối các trang quan đến các trang chính trang web của bạn và bạn sẽ được cũng có thể xây dựng giao thông liên tục với họ.

Bạn cũng có thể sử dụng các trang lưu lượng truy cập cao trang web của bạn ( dựa trên phân tích của bạn ) để làm cho tài sản nội dung có hiệu suất thấp khác của bạn được hiển thị hơn ( và nghiêng nhiều hơn để nhận được liên kết trong nước ) .

Tài nguyên hữu ích khác :

    Làm thế nào để xây dựng quảng bá nội dung của bạn và liên kết xây dựng danh sách cơ hội
    Làm thế nào để thúc đẩy và xây dựng các liên kết đến nội dung tuyệt vời của bạn
    Mối liên kết Outreach - một phương pháp để liên kết xây dựng xã hội và biên tập
    7 chiến lược tiếp thị trực tuyến virus

# 10 : Tìm câu hỏi cụ thể và trả lời họ ( liên kết xây dựng đuôi dài )


Mọi người sẽ không bao giờ chạy ra khỏi câu hỏi để hỏi , đặc biệt là khi thời đại thông tin làm cho nó dễ dàng hơn cho người dân để giải quyết vấn đề của họ gần như ngay lập tức với sự giúp đỡ của các trang web .

Tìm các cuộc thảo luận trực tuyến mà liên hệ đến (các) sản phẩm bạn hoặc khách hàng của bạn cung cấp ( từ các diễn đàn , Q & A các trang web như Quora , và blog ý kiến ​​) . Tốt nhất là để thực sự thêm giá trị cho các cuộc thảo luận , bằng cách đóng góp những thông tin có liên quan ( và không làm cho nó quá nhiều khuyến mãi ) .

Điều tốt nhất về cách các không gian liên kết xây dựng đang phát triển là nó cũng đem lại cho các nhà tiếp thị những cách thức mới để xây dựng các tín hiệu thu thập tìm kiếm có thể sử dụng .

Trong việc sử dụng chiến thuật này, bạn sẽ không nhất thiết cần phải sử dụng các siêu liên kết để thúc đẩy hoặc xây dựng các tín hiệu để trang web của bạn . Cho rằng công cụ tìm kiếm cũng đang sử dụng lập chỉ mục dựa trên cụm từ , thậm chí còn đề cập đến một thương hiệu không liên kết bây giờ sẽ được tính là một cuộc bỏ phiếu đó là tốt như một liên kết ( dựa trên các khái niệm xuất hiện đồng thời và phân tích tình cảm ) .

Với phương pháp này ( xây dựng thương hiệu không liên kết đề cập đến các cuộc thảo luận liên quan ) , bạn giảm cơ hội nhận được đánh dấu là một spammer của diễn đàn / cộng đồng kiểm duyệt. Nhưng luôn luôn nhớ rằng bạn phải đảm bảo rằng mọi người sẽ nhận được giá trị từ những gì bạn đóng góp ( nghĩ tiếp thị ) .

Một lợi thế của việc sử dụng chiến thuật này là bạn cũng đang xây dựng nhận thức về thương hiệu , mà cuối cùng có thể trau dồi tìm kiếm thương hiệu ( thấy rằng bạn đã không cung cấp một liên kết ) .

# 11 : Liên kết khai hoang


Phương pháp này có lẽ là thủ thuật lâu đời nhất trong các cuốn sách của liên kết xây dựng mũ trắng . Mặc dù vậy trên thực tế, cũng như tất cả những thay đổi đã được thực hiện trong các trò chơi tìm kiếm, liên kết khai hoang vẫn được coi là một trong những chiến thuật hiệu quả nhất để sử dụng ra khỏi đó.

Lấy lại liên kết - từ liên kết đến trang web của bạn bị phá vỡ, liên kết với các phiên bản sai của URL , hoặc từ bỏ liên kết đề cập đến thương hiệu - là rất nhiều áp dụng cho các thương hiệu / các trang web đang hoạt động trong xây dựng thương hiệu trực tuyến , tiếp thị nội dung , và tiếp thị ngoại tuyến ( in quảng cáo , sự kiện , vv ... ) .

Điều tốt nhất về phương pháp này là nó có một tỷ lệ chuyển đổi rất cao cho việc mua lại liên kết . Lý do chính là bạn đã giành được đề cập / trích dẫn, mà làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho bạn để yêu cầu có đề cập đến tối ưu hóa ( như văn bản của bạn ưa thích neo và / hoặc điểm đến của liên kết ) .

Thực hành phổ biến mà bạn cần tích hợp với chiến dịch xây dựng liên kết của bạn để tìm kiếm cơ hội liên kết tốt hơn :

    Thiết lập Google Alerts cho tên thương hiệu của bạn ( và các tác giả thường trú ) - để theo dõi blog / trang web đề cập đến thương hiệu của bạn hoặc nội dung trang web của bạn .
    Sử dụng Topsy để theo dõi người đề cập đến thương hiệu của bạn ( hoặc trang chủ của trang web) trên Twitter . Nó dễ dàng hơn để yêu cầu các liên kết từ họ, vì họ đã vouching cho bạn.
    Làm cho nó một thói quen để tìm kiếm các đề cập về thương hiệu của bạn , tác giả (s) , sản phẩm (s) hoặc các sự kiện thông qua tìm kiếm blog của Google ( coi đó là một nhiệm vụ hàng tháng ) .

    Tìm các trang web liên kết lại để bạn sử dụng phiên bản sai trái của URL.

    Kiểm tra liên kết trỏ đến trang web của bạn bị hỏng ( 404s ) sử dụng Google Webmaster Tools. Họ là những người dễ nhất để đòi lại.

# 12 : tiếp thị tĩnh


Tính nhất quán là một yếu tố phổ biến mà bạn sẽ nhận thấy chủ yếu là từ các thương hiệu thành công trên web.

Và đây là điều mà ngay cả các thương hiệu nhỏ hơn có thể áp dụng , đặc biệt là trong việc thực hiện các hoạt động tiếp thị bên ngoài.

Như hoàn hảo mô tả Ross Hudgens , tiếp thị tĩnh hoạt động một số nhân lực của các nỗ lực tiếp thị hoạt động trong tương lai thông qua một loạt các sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu ( từ quy ước đặt tên , nhân cách , ấn tượng thẩm mỹ , và nhận diện thương hiệu tổng thể ) .

Tương tác với những người khác trong ngành công nghiệp của bạn , đặc biệt là với các nhà xuất bản nội dung , đã được quan trọng trong thời đại ngày nay của liên kết xây dựng .

Và như hầu hết chúng ta đã biết, để được thực sự có thể cạnh tranh trong tiếp thị trực tuyến những ngày này, chúng ta cần phải gần như ở khắp mọi nơi . Tiếp thị tĩnh làm cho rằng tiếp cận dễ dàng hơn nhiều , như bạn có xu hướng phù hợp hơn , cho phép bạn trở nên dễ nhận biết với những người hoạt động trong ngành công nghiệp không gian trực tuyến của bạn .

Khi mục tiêu của bạn nhận ra bạn , bạn trở nên có thể kết nối .

Một vài lời khuyên về việc làm thế nào để đáng chú ý trong cộng đồng mục tiêu của bạn :

    Sử dụng một tên người dùng đó là dễ dàng để nhớ lại .
    Dính vào điểm bán hàng duy nhất thương hiệu cá nhân của bạn và nhận dạng (thành lập chuyên môn trong một niche single đầu tiên , trước khi mở rộng trên những người khác ) .
    Phù hợp với avatar bạn sử dụng trong các mạng xã hội khác nhau hoặc các cộng đồng trực tuyến, bạn đang tích cực tham gia nhập

Làm thế nào về viết blog khách ?

Nhiều nhà xây dựng liên kết đang lạm dụng các chiến thuật . Google đã được vào nó .

Phương pháp này rất hiệu quả , khi thực hiện quyền . Nhưng đây là cá nhân của tôi đưa vào nó :

Tôi không làm blog cho khách, nhiều nữa . Nhưng khi tôi làm, tôi làm điều đó trên Moz .

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm lời khuyên về xây dựng liên kết , bạn có thể kiểm tra blog Kaiserthesage của tôi và bạn cũng có thể theo tôi trên Twitter @ jasonacidre .

0 comments:

Post a Comment