Pages

Friday, December 13, 2013

SEO là viết tắt của từ gì?

1. SEO là gì?


SEO là viết tắt của Search Engine Optimization , có thể được dịch ra tiếng Việt là " công cụ tìm kiếm tối ưu hóa " . Một tập hợp các thủ thuật để cải thiện trang web của bạn xếp hạng trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm ( như Google, Bing , Yahoo ... ) , cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy trang web của bạn khi họ tìm kiếm một từ khóa nhất định trên công cụ tìm kiếm.

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization

2 . Tại sao và khi nào các thuật ngữ SEO xuất hiện trở lại ?


Công việc tối ưu hóa một trang web (SEO) để nó có thể xuất hiện trên công cụ tìm kiếm đưa ra gần như đồng thời với sự xuất hiện của công cụ tìm kiếm . Và tối ưu hóa này chỉ là khởi đầu của công cụ tìm kiếm được sử dụng để đánh giá chất lượng của trang web, vào thời điểm này là hoàn toàn không phải là một tên cụ thể nào cả. Và những người không có trong công cụ tìm kiếm gần như không biết gì về toàn bộ công việc một cách tối ưu .
Hiện nay Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở nước ta
Hiện nay Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở nước ta

Cho đến khi công cụ tìm kiếm bắt đầu được một ảnh hưởng quan trọng trong việc tìm kiếm thông tin trên Internet , sau đó các chủ sở hữu trang web mới bắt đầu quan tâm đến "làm thế nào trang web của bạn có thể xuất hiện trên công cụ tìm kiếm " . Như vậy, thuật ngữ SEO chính thức ra đời .

Ở những nước mà sự phát triển Internet mạnh mẽ , họ đã sớm được biết đến thuật ngữ SEO. Nhưng ở nước ta thuật ngữ SEO chỉ mới xuất hiện vài năm trước đây về thời gian gần đây , và bây giờ đang trở nên quen thuộc với tất cả mọi người .

3 . Hình thức SEO:


SEO được chia thành 3 loại:

" Mũ trắng " : Xây dựng và nâng cao nội dung để thu hút người dùng và giữ chúng . ' s Page xếp hạng sẽ tăng hơn và nhiều hơn nữa . Đây là cách tất cả các tìm kiếm thực hiện để khuyến khích các chủ trang web , bởi vì nó mang lại lợi ích thực sự cho người sử dụng .

" Mũ đen " : Sử dụng các phương pháp như che đậy, spamdexing ... Đó là cách mà các chủ trang web làm cho trang web của họ xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm, nhưng họ không có thông tin trang web hữu ích cho tất cả người dùng . Tất nhiên , vì đây là con đường tất cả các công cụ tìm kiếm đang tìm cách loại bỏ .

"Mũ xám " : Xây dựng một hệ thống với công cụ tìm kiếm thân thiện , cũng như tạo ra bài viết backlinks đề cập đến các trang web trên các trang web khác . Và đây là bao nhiêu SEOer thực hiện , mặc dù nó không phải là hoàn toàn những gì các công cụ tìm kiếm muốn .

Trong thực tế, đối với một số người , sự khác biệt là không rõ ràng, đặc biệt là giữa chiếc mũ màu xám SEO và còn lại 2 hình thức.

* Ngoài phương pháp SEO sau đó bạn vẫn có một cách để trang web của bạn có thể xuất hiện trên Google , mà là một hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm , mà Google gọi nó bằng tên của quảng cáo Google Adwords. Đây là cách nhanh nhất để có trang web của bạn xuất hiện trên Google .

0 comments:

Post a Comment