Pages

Friday, December 13, 2013

Google PageRank là gì? - Hình thành và phát triển của Google PageRank

Google PageRank là gì? - Hình thành và phát triển của Google PageRank

1. PageRank là gì?


PageRank là một Google PageRank hoặc Google chỉ số dùng để đánh giá độ tin cậy và chất lượng của tất cả các trang web trong bất kỳ trang web .

Google bây giờ có thể chỉ số PR 0-10 , đó là lớn hơn số lượng càng lớn uy tín của trang web . Bên cạnh đó, có một chỉ số đặc biệt , đó là: n / a . Chỉ số này cho thấy trang web của bạn không được xếp hạng Google (cập nhật ) PR , bạn cần phải đợi cho đến khi cập nhật tiếp theo của Google PR .

2 . Về PageRank :


PageRank được phát triển tại Đại học Stanford bởi Larry Page ( do đó cũng là tên PageRank ) và sau đó bởi Sergey Brin như một phần của dự án một công cụ tìm kiếm mới . Và cấp bằng sáng chế ngày 04 tháng chín năm 2001 .
Google PageRank là gì? - Hình thành và phát triển của Google PageRank

Theo Google, PageRank được đánh giá thông qua một hệ thống chỉ backlinks vào trang web , liên kết và cập nhật thường khoảng 2-4 tháng / lần . Nhưng bây giờ yếu tố backlink là yếu tố không còn quá quan trọng trong việc đánh giá PageRank của trang web, nhưng bên cạnh đó , PageRank được đánh giá thông qua một loạt các yếu tố như nội dung trang web , tuổi miền , truy cập số , phổ biến và chia sẻ thông tin thông qua mạng xã hội ...

Thời gian trước đây , Google PageRank là một biện pháp khá gây hiểu lầm và Google PageRank tuyên bố không còn quan trọng như vậy , không có nhiều ảnh hưởng đến việc xếp hạng các trang web trên kết quả tìm kiếm của Google.


Cho bây giờ ( 2013/12/13 ) Google đã cập nhật vài PageRank trước ( 2013/06/12 ) , sau hơn 1 năm mà không có bất kỳ Google PR gần như bị ảnh hưởng. Theo nhiều chuyên gia , việc đánh giá hơn 1 năm mà Google đã cố gắng để cập nhật các thuật toán PR để nó có thể lấy lại uy tín trước đó. Vì vậy, chúng ta phải chờ và xem hàng loạt cập nhật mới ngày 2013/12/06 đã cung cấp các dữ liệu sức mạnh cho Google PageRank mới giống như những gì các chuyên gia đang mong đợi hay không.

Nếu Google PageRank có thể lấy lại uy tín của mình , nó chiếm một phần quan trọng trong tất cả các chiến dịch quảng cáo trên Google, thước đo tiêu chuẩn thon thả nhất cho tất cả các quản trị web .

0 comments:

Post a Comment