Pages

Friday, December 13, 2013

Thế nào là một phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords?

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu tìm hiểu những kiến thức về Google Adwords bạn sẽ gặp phải khá nhiều tài liệu nhắc đến từ " bán đấu giá" . Vì vậy, việc bán đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì? Đấu giá Google Adwords và làm thế nào nó hoạt động?

1. Một cuộc đấu giá là những gì quảng cáo Google Adwords?


Nếu lần đầu tiên bạn biết định nghĩa của một cuộc đấu giá , sau đó bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết cuộc đấu giá diễn ra rất thường xuyên trên Google. Mỗi khi quảng cáo Google Adwords xuất hiện , tức là đã có một cuộc đấu giá diễn ra giữa các nhà quảng cáo , đó là lý do tại sao bạn cũng phải hiểu rằng mỗi khi quảng cáo xuất hiện được gọi là 1 cuộc đấu giá giữa các nhà quảng cáo .

Thế nào là một phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords?
Bán đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì?

Không giống như việc bán đấu giá đất , vàng, bạc, kim cương , đá quý ... hoặc bất kỳ sản phẩm khác, bạn sẽ giành chiến thắng nếu bạn chi tiêu nhiều tiền nhất . Bán đấu giá của Google , ngoài việc bạn cần phải trả một mức giá phù hợp với từng cú click chuột , bạn phải chú ý đến điểm chất lượng của trang web, điểm chất lượng là rất quan trọng nó có thể giúp trang web của bạn đã được vị trí cao hơn so với các trang web khác mặc dù bạn phải trả ít tiền hơn cho mỗi nhấp chuột .

2 . Hoạt động bán đấu giá như thế nào?


Bước 1 người dùng tìm kiếm : BIN muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords và tìm kiếm BIN Google với từ khóa " google quảng cáo "

Bước 2 quảng cáo tìm kiếm của Google: hệ thống Google Adwords để tìm ra tất cả các quảng cáo liên quan đến cụm từ " google quảng cáo "

Bước 3 Lựa chọn quảng cáo : Hệ thống sẽ tự động xóa các quảng cáo không phù hợp ( theo ngôn ngữ, quốc gia , quảng cáo nhà nước ... ) . Quảng cáo sẽ đủ điều kiện để giữ lại .

Bước 4 mức: Các quảng cáo hiển thị đủ điều kiện sẽ được xếp hạng dựa trên điểm chất lượng và giá thầu ( AdRank )

Bước 5 Xuất hiện quảng cáo : Các kết quả sẽ được trả lại cho người sử dụng, và bây giờ có thể xem được các trang web BIN hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên Google như bạn muốn.

Bước 6 phiên đấu giá mới : Quá trình trên sẽ tiếp tục được lặp đi lặp lại khi một người dùng tìm kiếm trên Google.

Có một điều đáng ngạc nhiên là trên toàn bộ quá trình diễn ra trong vòng 0,18 giây, ít hơn 1/ 2 giây.

Thế nào là một phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords?
Toàn bộ cuộc đấu giá diễn ra ít hơn 1/ 2 giây

0 comments:

Post a Comment