Inbound Marketing thị Thuật ngữ này đã được đề cập lần đầu tiên vào năm 2005 bởi Brian Halligan
Inbound Marketing tiếp thị là một hình thức tiếp thị với hai chiều tương tác tự nhiên mà qua đó người sử dụng tích cực cho công ty bằng cách cung cấp cho họ thông tin hữu ích về các thủ tục bằng văn bản nội dung, tương tác, mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube ... khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.
Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng cụ thể, thông tin hữu ích, nguyên nhân có nhiều bạn để thu hút khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp của bạn và để giữ cho lưng.
Ưu điểm lớn nhất của tiếp thị trong nước không được làm phiền khách hàng chiến lược tiếp thị ra bên ngoài (tiếp thị truyền thống).
Các thành phần của tiếp thị Inbound Marketing
BIN muốn bạn nhiều thành công!
Nguồn: Inbound Marketing là gì? Thuật ngữ Inbound Marketing
0 comments:
Post a Comment